top of page
  • Bin

Mua quà sinh nhật cho bạn gái


Tặng quà sinh nhật cho bạn gái là chủ đề muôn thuở từ xưa đến nay, từ nay về sau. Mình nói ko điêu chứ ngày xưa đi tán gái chả biết tặng cái gì cả. Nhưng mỗi lần mua cái gì xong là lại nghĩ: trời ơi ai mà lại nghĩ ra được món quà thần thánh thế này chứ, không đổ thì mình đâm đầu xuống đất... Cuối cùng đâm thật ;((

Nói chung là thất bại nhiều lần lắm rồi, cơ mà không sao, nuôi quân 3 năm đánh 1 giờ, có công mài sắt có ngày nên kim, cuối cùng thì mình cũng có người yêu, hehe.

Mình bật mí cho các ấy những món quà mà mình đã từng mua tặng cho bạn gái của mình nhé, cả những lần sinh nhật và những lần tùy hứng, hehe :)

1. Vé xem phim:

- Thực ra thì phim có rất nhiều thể loại: tâm lý tình cảm, hành động, phiêu lưu mạo hiểm, kinh dị, hoạt hình, ... Bạn có thể tùy theo sở thích của bạn gái mà mua tặng cho cô ấy một cặp vé xem phim. Hồi mới tán người yêu mình, mới ra phim hoạt hình Conan, mà cô ấy lại thích đọc Conan, thế nên là bụp ... đi luôn, mà trước đó rủ mãi không chịu đi ấy.

Mua quà sinh nhật cho bạn gái

2. Loa:

- Hãy nghĩ mà xem, một cô nàng yêu âm nhạc chắc chắn sẽ muốn không gian xung quanh mình cũng ngập tràn những giai điệu. Làm thế nào để hàng ngày mỗi lần cô ấy bật nhạc lên nghe là lại nhớ tới người tặng? Còn chần chờ gì nữa mà không mua tặng cho cô bạn gái ấy một bộ loa vào ngày sinh nhật? Nàng lại chẳng thích mê lên ấy, haha.

- Loa thì cũng có nhiều loại, có một vài thương hiệu như Logitech, Creative, Microlab,... Mình nghĩ không cần xịn quá đâu, vì một phòng nhỏ thì loa 2.1 thì cũng ok rồi. Trước mình mua Microlab nhân dịp Valentine :D

Mua quà sinh nhật cho bạn gái

3. Trang sức bạc :

- Mua quà tặng sinh nhật cho bạn gái thì không thể bỏ qua đồ trang sức, vì cô nào mà chả thích điệu. Thế nên một chiếc vòng bạc khắc tên, đeo cổ hay đeo tay, cũng là một điểm nhấn cho mối quan hệ của hai bạn.

- Mình không biết các bạn thế nào, nhưng mình nghĩ không nên tặng trang sức vào những ngày đầu mới quen, mà chỉ nên tặng khi các bạn đã tìm hiểu tương đối về nhau, nó sẽ có tác dụng hơn rất nhiều :)

Mua quà sinh nhật cho bạn gái

4. Một chuyến đi:

- Tặng cho cô ấy một chuyến đi du lịch sau những người làm việc hoặc những ngày thi cử căng thẳng. Hai người sẽ có thêm những trải nghiệm với nhau, băng qua những con đường rừng, những khúc ngoằn ngoèo trên rẻo cao, hay lênh đênh kayak trên biển, ... là những thứ mà không gì có thể đánh đổi được.

Mua quà sinh nhật cho bạn gái

5. Pha lê in ảnh:

- Sau cùng thì bạn nghĩ bạn sẽ lưu giữ những kỉ niệm của hai người ở đâu? Trong máy tính, điện thoại, hay album ảnh? Ở đâu cũng được, cơ mà mình nghĩ với một khối pha lê lập phương in hình như thế này, chắc hẳn cô ấy sẽ vô cùng bất ngờ.

- Vừa in được ảnh, vừa có thể xoay, chiếu sáng, và đặc biệt là cắm thẻ nhớ, kết nối bluetooth. phát lại những bản nhạc mà cả hai bạn đều yêu thích.

Tóm lại, mua quà sinh nhật cho bạn gái, khó mà dễ, dễ mà khó. Tuy nhiên sau tất cả những món quà, con gái không cần nhiều đâu, chỉ cần một người thực sự quan tâm, chăm sóc, che chở cho cô ấy, bạn cũng đủ trở thành một soái ca đích thực rồi.

Tuy nhiên, trên đây chỉ là những món quà tặng mà mình đã từng tặng thôi. Mình có 1 bài viết khác tổng hợp lại tất tần tật những món quà sinh nhật tặng bạn gái vô cùng công phu, bạn hãy click vào link để xem nhé. Chúc bạn tìm được một món quà tuyệt vời!

107 views0 comments
bottom of page