top of page

TOP 7 Món Quà Sinh Nhật Cho Vợ Ý Nghĩa Nhất


Ngoài những dịp phổ biến như 8/3, 20/10, 14/2, thì mua quà tặng sinh nhật cho vợ cũng làm nhiều đấng lang quân hơi đau đầu, vì ý tưởng gần như đã cạn kiệt.

- Nên mua quà gì tặng sinh nhật vợ?

- Sinh nhật vợ nên tặng gì?

Những câu hỏi như thế này càng đau khổ hơn với những anh chồng vốn không có tính lãng mạn và thường bị các chị nhà chê “khô như ngói”. Ngay cả khi anh xã thuộc người yêu chiều vợ đi chăng nữa, sẽ có những lúc bạn bí ý tưởng đấy!

Sinh nhật vợ tặng gì bây giờ? May mắn thay, nếu bạn tình cờ đọc bài viết này, thì bạn sẽ như được tiếp thêm sức mạnh ngay thôi!

1. Đèn ngủ in ảnh cưới:

quà sinh nhật cho vợ - đèn tranh vuông

quà sinh nhật cho vợ - đèn tranh vuông

Đèn tranh gỗ in ảnh là một trong những món quà tặng sinh nhật vợ có ý nghĩa nhất và độc đáo nhất hiện nay. Nó vừa vô cùng hữu dụng, lại vừa tinh tế và lãng mạn. Sản phẩm này duy nhất chỉ có bán tại shop.

quà sinh nhật cho vợ - đèn tranh vuông

Xem video:

quà sinh nhật cho vợ - đèn tranh chữ nhật

quà sinh nhật cho vợ - đèn tranh chữ nhật

Vào bất kì khoảng thời gian nào, đèn tranh gỗ luôn mang lại cảm giác ấm cúng cho căn phòng của hai vợ chồng. Thật tuyệt hơn nữa nếu nó là vật trang trí và là món quà sinh nhật cho vợ sắp cưới hay mới cưới của bạn. Cô ấy có thể cảm thấy yên tâm khi chìm vào giấc ngủ.

quà sinh nhật cho vợ - đèn tranh chữ nhật

Xem video:

Không có gì làm hồi sinh lại sự lãng mạn hơn những bức ảnh cưới ngày xưa. Bạn hãy nhớ rằng khoảnh khắc cưới là khoảnh khắc quan trọng nhất đối với người vợ. Nên bạn hãy làm sống lại trong trái tim cô ấy rằng ngày đó vợ chồng mình đã yêu nhau đến nhường nào, bằng món quà tặng vợ này nhé.

(Video về sản phẩm đèn tranh gỗ)

Sản phẩm có thể in được 4 ảnh đối với đèn tranh vuông và 8 ảnh đối với đèn tranh chữ nhật. Đây là một trong những sản phẩm chủ đạo của Shop, vì vậy nếu cần tư vấn thêm để mua quà sinh nhật ý nghĩa cho vợ, bạn hãy inbox shop ngay nhé: https://m.me/phalelapphuong

2. Quà tặng handmade

Như đúng tên gọi của nó, tính giản dị trong mỗi món quà về hình thức nhưng bên trong luôn ẩn chứa rất nhiều ý nghĩa. Sổ tay, thiệp, hoa giấy, vòng tay, album, quà tặng in ảnh…đều là những món quà nhỏ xinh mà bạn có thể nhờ chúng thay lời muốn nói: anh yêu bà xã rất nhiều!

Dưới đây là một số sản phẩm quà tặng handmade in ảnh của shop Pha lê lập phương các bạn có thể tham khảo nha:

Mua Quà Sinh Nhật Cho Vợ bằng quà Handamade

Pha lê trái tim nghiêng HETA

(Video về sản phẩm pha lê trái tim nghiêng HETA đế đèn led, tự động xoay, phát nhạc mp3, kết nối bluetooth mp4)

Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại link này nhé!

Mua Quà Sinh Nhật Cho Vợ bằng quà Handmade

Pha lê đàn piano kim cương

Mua Quà Sinh Nhật Cho Vợ bằng quà Handmade

(Video về sản phẩm pha lê lập phương PIANO)

Giá: 460,000 VND

Pha lê lập phương xoay 3D ELATO MUSIC MP4, phát nhạc, có đèn, tự động xoay

(Video về sản phẩm pha lê lập phương ELATO MUSIC MP4)

Giá tham khảo: 650,000 VND

Các bạn có thể đặt hàng sản phẩm này ngay tại đây nhé!

3. Tự tay chuẩn bị nấu ăn có ý nghĩa hơn hẳn mua quà tặng sinh nhật cho vợ

Hỡi các anh chồng khéo tay, bạn có một lợi thế khi đang đau đầu không biết mua quà tặng sinh nhật cho vợ là gì. Vì bạn có thể tự tay nấu ăn và trang trí cho các món ăn một cách hấp dẫn nhất. Bên cạnh đó, bạn còn có thể bày trí phòng ăn sao cho lãng mạn nhất có thể.

quà sinh nhật cho vợ - chuẩn bị bữa ăn

Về địa điểm và thời gian, bạn có thể linh hoạt lựa chọn theo thời gian biểu của cả hai, nhưng tốt nhất là nên chọn thời điểm vào buổi tối cuối tuần. Đừng quên chọn những món ăn mà vợ mình yêu thích kèm một vài thứ cuống mang lại cảm giác tuyệt vời nhé! Trong tất cả các món quà tặng sinh nhật vợ thì đây luôn luôn là món quà sẽ làm vợ bạn sẽ cảm động nhất nhất đây

4. Mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc da

Phụ nữ được mệnh danh là phái đẹp, nên dù nàng đã đẹp trong mắt bạn nhiều đến đâu đi chăng nữa, họ cũng luôn muốn mình đẹp hơn nữa.

Vì thế, họ luôn điên đảo với các sản phẩm giúp mình càng thêm đẹp. Từ các sản phẩm chăm sóc da mặt, tóc, móng cho đến những chi tiết nhỏ nhặt hơn như vùng da quanh mắt, môi,…

quà sinh nhật cho vợ - mỹ phẩm chăm sóc da

Nếu bạn để ý kĩ hơn một chút về các sản phẩm làm đẹp và mỹ phẩm mà vợ đang sử dụng, thì bạn sẽ biết món quà sinh nhật cho vợ yêu trong năm nay là gì rồi đấy nhé!

5. Bánh made by me – vì sao lại không nhỉ?

Với những anh chàng khéo tay hay làm, quà một chiếc bánh tự làm là lựa chọn tối ưu khi đang suy nghĩ ý tưởng mua quà tặng sinh nhật cho vợ, bởi bạn vừa có thể tiết kiệm một khoản nho nhỏ cho những dự định kế tiếp, lại vừa chinh phục trái tim của nàng thêm lần nữa.

làm bánh handmade tặng quà sinh nhật cho vợ

6. Hộp quà gỗ USB ảnh kỉ niệm

Kỉ niệm luôn ẩn chứa trong mình những sức mạnh vô hình đối với tất cả chúng ta. Mỗi khi mệt mỏi hoặc chán nản, kỉ niệm đẹp có thể trở thành nguồn động lực mạnh mẽ với bất cứ ai. Vậy thì, vì sao bạn lại không chọn tặng quà sinh nhật cho vợ yêu mang giá trị kỉ niệm, đặc biệt phái đẹp luôn là những người hoài niệm?

tặng vợ hộp quà mang giá trị kỷ niệm không quá khó

Đơn giản chỉ cần trao tặng cho nàng các khung ảnh xinh xắn kèm những hình ảnh vui tươi thể hiện kỉ niệm đẹp của cả hai, hoặc là những bức ảnh ngộ nghĩnh của con khi cả hai đã lên chức bố mẹ cũng là món quà kỉ niệm vô giá.

Hộp quà gỗ đi kèm với 1 chiếc USB chứa ảnh hoặc đoạn video bất ngờ bạn dành tặng cho vợ cũng làm con tim xốn xang trở lại đấy.

7. Bộ dụng cụ nấu nướng

Bất kể 1 một bà xã nội trợ nào cũng đều muốn chăm chút cho căn bêó chỏ của mình thêm ấm cũng nên bộ dụng cụ nấu nướng là một lựa chọn thông thái cho bạn. vừa giúp cô ấy trang trí lại căn bếp lại tạo cảm hứng cho những món ăn thêm vị ngọt ngào hạnh phúc.

bộ dụng cụ làm nấu nướng làm quà tặng sinh nhật cho vợ

Bộ dụng cụ làm bếp

LỜI KẾT

Bạn thấy không, mua quà sinh nhật cho vợ yêu không có khó. Chỉ cần bạn có một chút tâm lí hiểu vợ mình (sở thích, phong cách, tính cách,…) và cách thể hiện là đã có thêm nhiều ý tưởng tràn trề cho những năm về sau rồi đấy!

Bạn muốn có ngay một sản phẩm vừa tinh tế, vừa sang trọng? Còn chần chừ gì nữa mà không chat ngay để được shop tư vấn: http://m.me/phalelapphuong

Hoặc zalo 24/7 nhé: 0906223446

3,835 views0 comments
bottom of page