top of page

Mua Quà Tặng Bạn Trai Theo Phong Cách Của Chàng


Mua quà tặng bạn trai vừa dễ lại vừa khó, vì sao lại như thế? Dễ là vì trên thị trường hiện nay đã có khá nhiều mặt hàng sản phẩm quà tặng dành cho nam giới. Khó là vì bạn không biết nên chọn sản phẩm nào và có đúng ý với “ấy” hay không?

quà đọc đáo cho chàng

Nếu bạn đang có nỗi trăn trở đó, vậy là bạn đã tìm đúng nơi để có thêm nhiều ý tưởng lựa chọn quà tặng rồi! Điều quan trọng vẫn là, hãy chọn mua quà phù hợp với anh ấy theo phong cách sống, tính cách của chàng và có thể là theo cả nghề nghiệp của họ nữa nhé!

Chọn mua quà tặng bạn trai theo sở thích của gấu

Bạn thích một món quà nào đó và nghĩ là chàng cũng thích ư? Có thể bạn đã nhầm, vì suy nghĩ và tâm lí của hai giới là hoàn toàn khác nhau. Bạn cảm thấy khó khăn và hơi lằn nhằn khi không biết sở thích cũng như đam mê của chàng và bạn muốn đi hỏi thẳng chàng cho nhanh gọn. Nhưng, nếu bạn muốn là cô nàng tinh tế, bạn hãy chỉ tìm hiểu qua những lần trò chuyện để tìm ra sở thích của chàng.

món quà theo sở thích của bạn trai

Quà tặng theo nghề nghiệp

Dựa vào nghề nghiệp của chàng để chọn mua quà cũng là một lựa chọn lí tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Hãy tìm hiểu xem ngành nghề của chàng là gì và cần những món đồ phụ kiện nào đặc trưng. Nếu anh ấy thường xuyên phải đi công tác xa, chiếc vali kéo là lựa chọn lí tưởng. Nếu anh ấy là dân công sở, chiếc cà vạt hoặc áo sơ mi lịch lãm rất phù hợp.

vali kéo cho chàng

Quà tặng theo tuổi tác

Mua quà tặng bạn trai theo tuổi tác cũng quan trọng không kém mà bạn nên cân nhắc trước khi móc hầu bao. Vì mỗi độ tuổi, suy nghĩ của cánh mày râu cũng thay đổi theo. Bạn không nên tặng đôi giày thể thao mang phong cách “xì tin dâu” cho chàng đang ở đỉnh cao sự nghiệp (khoảng 30 tuổi trở lên) hoặc chọn màu áo như các chàng tuổi đôi mươi được. Với đàn ông ở độ tuổi ngoài 40, quà tặng mang xu hướng gia đình sẽ là lựa chọn tối ưu.

giỏ quà gia đình

Quà tặng theo ngữ cảnh

Tuy yếu tố ngoại cảnh thường bị bỏ quên, nhưng nó cũng không kém phần quan trọng khi chọn mua quà tặng cho bạn trai. Bạn không nên tặng một chiếc áo len dày khi tiết trời hè thu hoặc một chiếc áo ngắn trong mùa đông lạnh giá, bất kể chàng sinh tháng nào. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo văn hóa địa phương, nếu bạn và gấu không phải là đồng hương để hiểu thêm về văn hóa vùng miền của chàng.

quà tặng theo ngữ cảnh

Lời kết

Trước khi dạo quanh thành phố và lang thang trên nhiều cửa hàng quà tặng, bạn hãy xác định xem mình đã hiểu bạn trai mình đến đâu rồi? Vì việc mua quà tặng bạn trai cũng có ảnh hưởng ít nhiều đến mức độ bạn đã hiểu chàng cao hay thấp rồi đấy! Một khi bạn đã vượt qua được vòng loại này, quà tặng cho bạn trai cũng dễ như ăn kẹo thôi.

60 views0 comments
bottom of page