top of page
  • Bin

98 Món Quà Sinh Nhật Cho Bạn Gái Tuổi 18+ Từ 100k


Mình viết lại tất cả những món quà sinh nhật cho bạn gái, bạn nữ, quà tặng sinh nhật người yêu ý nghĩa nhất mà mình tổng hợp được, thành 1 bài viết đầy đủ nhất để mọi người đỡ phải tìm nhiều nhức hết cả mắt.

Dưới đây là những món quà sinh nhật ý nghĩa và độc đáo nhất để trả lời cho những câu hỏi:

- Sinh nhật bạn gái nên tặng gì?

- Sinh nhật người yêu nên tặng gì?

- Con gái thích quà gì?

Hy vọng là với tưng đây sản phẩm các bạn cũng sẽ có một rổ ý tưởng để mua quà sinh nhật cho bạn gái của mình.

1. Pha lê lập phương (in ảnh theo yêu cầu)

quà sinh nhật cho bạn gái - pha lê lập phương

Quà handmade tặng bạn gái độc đáo giúp lưu giữ khoảng khắc hạnh phúc; bạn có thể in hình của cô ấy, hình chung của hai bạn hay bất cứ hình ảnh nào mà đối phương thích lên khối pha lê lập phương này. Món quà có thể đặt trên bàn học, văn phòng làm việc, phòng ngủ, kệ sách,…

Xem video:

(Video về Pha lê lập phương ELATO, in hình, tự động xoay,

phát nhạc mp3, kết nối bluetooth mp4)

>> Đặt hàng ngay các mẫu pha lê lập phương tại đây

>> Giá tham khảo: 240k, 250k, 320k, 650k.

2. Cốc đổi màu tình yêu (in ảnh theo yêu cầu)

quà sinh nhật cho bạn gái - cốc đổi màu in ảnh theo yêu cầu

Món quà tặng bạn gái này sẽ đem lại sự bất ngờ cho người sử dụng. Người ấy sẽ thích thú với món quà này đấy, và biết đâu nhờ nó, cô ấy lại siêng năng uống nước nhiều hơn.

Xem video:

(Video về sản phẩn cốc đổi màu in hình)

>> Đặt hàng ngay các mẫu cốc đổi màu tại đây

>> Giá tham khảo: 120k, 150k, 170k.

3. Đèn tranh (đèn ngủ in ảnh theo yêu cầu)

quà sinh nhật cho bạn gái - đèn tranh in ảnh theo yêu cầu
quà sinh nhật cho bạn gái - đèn tranh in ảnh theo yêu cầu

Một hình thức độc đáo để lưu giữ hình ảnh của hai bạn. Ánh sáng của bóng đèn led phía trong sẽ làm nổi bật hình ảnh hạnh phúc được in ở phía bên ngoài. Một món quà sinh nhật cho bạn gái gây ngạc nhiên cho đối phương. Chiếc đèn này vừa có thể đèn trang trí hoặc đèn ngủ cũng vô cùng hữu dụng.

Xem video:

(Video về sản phẩm đèn tranh gỗ in hình)

>> Đặt hàng ngay các mẫu đèn tranh tại đây

>> Giá tham khảo: 380k (đèn vuông), 420k (đèn chữ nhật).

4. Móc khóa Danbo

quà sinh nhật cho bạn gái - móc khóa danbo
quà sinh nhật cho bạn gái - móc khóa danbo

Món quà tặng bạn gái đáng yêu với khuôn mặt ngộ nghĩnh này sẽ giúp cô ấy mỉm cười, giảm bớt mệt mỏi sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Một vài mẫu móc khóa Danbo có thể làm bạn bất ngờ đấy!

>> Xem thêm mẫu móc khóa Danbo tại đây

>> Giá tham khảo: 15k/c (Ship từ 4c).

5. Pha lê dáng độc đáo (in ảnh theo yêu cầu)

quà sinh nhật cho bạn gái - pha lê in ảnh theo yêu cầu
quà sinh nhật cho bạn gái - pha lê in ảnh theo yêu cầu
quà sinh nhật cho bạn gái - pha lê in ảnh theo yêu cầu
quà sinh nhật cho bạn gái - pha lê in ảnh theo yêu cầu
quà sinh nhật cho bạn gái - pha lê in ảnh theo yêu cầu

Xem video:

Không chỉ có riêng pha lê lập phương, hãy lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc của hai bạn với nhiều kiểu dáng độc đáo, ý nghĩa của Pha lê in ảnh; món quà sinh nhật handmade tặng bạn gái này sẽ khiến người được tặng phải ồ lên vì thích thú đấy.

>> Đặt hàng các mẫu pha lê in ảnh tại đây

>> Giá tham khảo: 190k, 240k, 460k, 750k.

6. Tranh ghép hình (in ảnh theo yêu cầu)

quà sinh nhật cho bạn gái - tranh ghép in hình theo yêu cầu
quà sinh nhật cho bạn gái - tranh ghép in hình theo yêu cầu
quà sinh nhật cho bạn gái - tranh ghép in hình theo yêu cầu

Tất cả những hình ảnh chụp những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống đều có thể lưu giữ lại trên những khung tranh ghép, và trở nên thú vị, độc đáo hơn khi được tách rời thành từng mảnh để chủ nhân có thể xếp thành một khung hình hoàn chỉnh.

Xem video:

(Video về sản phẩm tranh ghép in hình)

>> Inbox shop đặt hàng tranh ghép in hình tại đây.

>> Giá tham khảo: 100k (A5), 120k (A4), 180k (A3).

7. Nhẫn đôi

quà sinh nhật cho bạn gái - nhẫn đôi

Nhẫn đôi là quà tặng bạn gái mang ý nghĩa bạn trân trọng đối phương, muốn gần bên và che chở cho người ấy. Bên cạnh đó nó còn tượng trưng cho lời hứa “bên nhau trọn đời” mà bạn dành cho người ấy.

8. Áo đôi

quà sinh nhật cho bạn gái - áo đôi

Với những cặp đã yêu nhau rồi, áo đôi thể hiện sự thân thuộc, ngọt ngào trong tình yêu của hai người. Còn với những chàng trai đang muốn nói lời yêu với một nửa còn lại mà ngại, chưa dám ngỏ lời thì tặng áo đôi sẽ giúp bày tỏ tình cảm của bạn.

9. Cốc đôi

quà sinh nhật cho bạn gái - cốc đôi

Cốc đôi là món quà sinh nhật handmade tặng bạn gái tuy đơn giản nhưng chứa đầy ý nghĩa. Nó mang lại cho người được tặng cảm giác ấm áp, cảm giác gia đình. Mỗi khi sử dụng chiếc cốc đặc biệt này, người ấy sẽ mìm cười và lại nhớ đến bạn đấy.

10. Búp bê

quà sinh nhật cho bạn gái - búp bê

Bạn thử tặng đối phương búp bê kèm theo câu nói “Em dễ thương/xinh đẹp/có nụ cười ngọt ngào như con búp bê này” hay đơn giản chỉ là “Nhìn này, con búp bê này thật giống em” mà xem, đối phương chỉ có thể “gục ngã” trước sự đáng yêu của bạn mà thôi.

11. Giầy

quà sinh nhật cho bạn gái - giầy

‘Hãy đưa một đôi giầy phù hợp cho cô gái, và cô ấy sẽ chinh phục cả thế giới này.’ – Marilyn Monroe. Tặng giầy cùng với câu nói kinh điển này để mong người ấy mạnh mẽ, can đảm đương đầu với mọi thử thách trong cuộc sống.

12. Mũ

quà sinh nhật cho bạn gái - mũ

Tặng mũ thể hiện sự tinh tế của người tặng cả về mặt tình cảm lẫn thời trang. Về mặt tình cảm, nó thể hiện sự quan tâm của bạn đến sức khỏe của đối phương; về mặt thời trang, nó giúp set đồ của nàng thêm hoàn hảo.

13. Túi xách

quà sinh nhật cho bạn gái - túi xách

Túi xách, niềm đam mê của mọi cô nàng dù đang ở bất kỳ độ tuổi nào. Tặng túi xách và ngắm nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc của đối phương thôi nào.

14. Kính

quà sinh nhật cho bạn gái - kính

Đôi mắt – của sổ tâm hồn của mỗi người, luôn cần có một chế độ chăm sóc đặc biệt. Tặng một chiếc kính mát để nàng không phải nheo mắt khi đi giữa trời nắng, giúp đôi mắt nàng hạn chế tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Món quà sinh nhật cho bạn gái giúp nàng biết được sự quan tâm chăm sóc mà bạn dành cho nàng.

15. Gấu bông

quà sinh nhật cho bạn gái - gấu bông

Con gái đều có thói quen ôm một cái gì đó mỗi khi học bài, xem phim, đọc sách, hay khi ngủ. Gấu bông là quà tặng bạn gái phổ biến nhất của các chàng trai, họ tặng nó với thông điệp “Anh luôn ở bên em”, “Ngủ đi đừng sợ, có anh ở đây rồi”, và gấu bông ngẫu nhiên được xem như phiên bản thứ hai của chàng vậy.

Đây là một trong những món quà nên tặng người yêu kinh điển nhất mọi thời đại

16. Sao may mắn

quà sinh nhật cho bạn gái - sao may mắn

“Mọi điều may mắn, tốt đẹp dành hết cho em” – Sao may mắn; món quà tặng bạn gái đơn giản nhưng biết bao tình cảm của người con trai được gửi gắm trong đó. Quà dành tặng riêng cho nàng yêu thích sự lãng mạn.

17. Vòng handmade

vòng tay handmade tặng bạn gái 18+ dứoi 300k

Những chiếc vòng tay handmade đáng yêu luôn là niềm đam mê vô hạn với các nàng. Có rất nhiều loại vòng tay với nhiều kiểu cách để bạn lựa chọn cho phù hợp với bạn gái của mình. Lựa chọn một chiếc vòng tay làm quà sinh nhật handmade hợp thời trang tặng các nàng, lại không phải lo viêm màng túi vì chúng có giá rất hạt dẻ.

18. Điện thoại

quà sinh nhật cho bạn gái - điện thoại

Món quà tặng người yêu có ý nghĩa thiết thực, trẻ trung và năng động.

19. Quần

quà sinh nhật cho bạn gái - quần

Một chiếc quần đẹp về kiểu dáng, thoải mái về chất liệu hay đơn giản là chiếc quần mà nàng đang thích nhưng chưa đủ điều kiện để mua. Hãy tặng nó cho nàng để nàng biết được bạn quan tâm đến nàng như thế nào và bạn cũng có gu thẩm mỹ đấy nhé!

20. Váy

quà sinh nhật cho bạn gái - váy

Một trong những điều làm người con gái hạnh phúc là được mặc lên mình bộ váy do chính người mình yêu thương lựa chọn. Bạn đừng nghĩ rằng váy do bạn mua hay cô ấy mua cũng giống nhau nhé, niềm hạnh phúc cùng với vẻ xinh đẹp khi mặc váy bạn tặng sẽ khiến cô ấy “phát sáng” trong mắt bất cứ ai đấy.

21. Ví

quà sinh nhật cho bạn gái - ví

Vật dụng theo cô ấy đến mọi nơi. Sử dụng ví mà bạn trai tặng để cất những thứ giấy tờ tùy thân quan trọng, tiền bạc mang lại cho bạn gái cảm giác ấm áp, yên tâm hơn rất nhiều.

22. Bánh ngọt handmade

quà sinh nhật cho bạn gái - bánh ngọt handmade

Những điều bất ngờ là thứ gia vị hạnh phúc trong tình yêu. Vì vậy, thay vì để cô ấy vào bếp như thường ngày; hôm nay bạn hãy đích thân vào bếp và làm bánh ngọt tặng cô ấy. Bạn đừng ngại nếu bánh có hơi không ngon, bởi hành động này đã khiến cô gái của bạn cảm động đến muốn khóc rồi, và cái mà họ nhớ chính là cảm giác ấm áp mà bạn mang đến lúc đó mà thôi.

23. Photobook hand-made

quà sinh nhật cho bạn gái - photobook

Những món đồ hand-made luôn mang lại cho bạn gái cảm giác được trân trọng, cảm giác được là duy nhất trong lòng đối phương. Hãy kể lại câu chuyện tình yêu thật đẹp của hai bạn với Photobook hand-made và tặng nó cho một nửa còn lại của bạn đi nào.

24. Nước hoa Perfume

quà sinh nhật cho bạn gái - nước hoa

Nếu hai bạn chưa thành đôi, tặng nước hoa thể hiện mong muốn thu hẹp khoảng cách của cả hai. Nếu hai bạn đã thành đôi, tặng nước hoa sẽ thể hiện sự thân mật, gần gũi giữa hai người.

25. Giày thể thao

quà sinh nhật cho bạn gái - giày theer thao

Tặng giày thể thao và dụ dỗ nàng cùng đi tập thể dục cũng là một cách giúp tình cảm của hai bạn thêm khăng khít, đồng thời còn giúp cơ thể thêm khỏe mạnh.

26. Dây chuyền

quà sinh nhật cho bạn gái - dây chuyền

Món quà tặng bạn gái tượng trưng cho sự gắn kết, không gì có thể chia lìa của hai bạn. Ngoài ra nó còn thể hiện sự ích kỉ đáng yêu của chàng trai, muốn công bố với cả thế giới rằng “Người con gái này là của tôi”.

27. Hoa hồng sáp thơm

quà sinh nhật cho bạn gái - hoa hồng sáp thơm

Những bông hoa hồng sáp với màu sắc sống động cùng hương thơm quyến rũ là món quà tinh tế dành tặng bạn gái. Bên cạnh đó, hoa còn tượng trưng cho tình yêu sâu đậm bạn dành cho người ấy.

28. Nhà mô hình thủy tinh

quà sinh nhật cho bạn gái - nhà mô hình thủy tinh

Một ngôi nhà mô hình thủy tinh be bé xinh xinh tặng cho bạn gái cũng là một ý tưởng không tồi. Món quà tặng bạn gái này sẽ mang lại cảm giác ấm áp không chỉ cho người nhận mà còn cả không gian nơi nó được đặt.

29. Đồng hồ báo thức

quà sinh nhật cho bạn gái - đồng hồ báo thức

Có lẽ với điện thoại thông minh ngày nay thì đồng hồ báo thức đã ... lùi vào dĩ vãng. Nhưng không sao, một cô nàng lãng mạn vẫn thích đồ trang trí. Và một chiếc đồng hồ báo thức nhỏ gọn, xinh xắn kiểu vintage sẽ làm nàng chết mê chết mệt đó nha

30. Vòng tay mèo thần tài

quà sinh nhật cho bạn gái - vòng tay mèo thần tài

Sợi dây màu đỏ tươi tắn với chú mèo béo ú đág yêu này sẽ mang lại may mắn, niềm vui cho người đeo nó.

31. Vòng tay phong thủy

quà sinh nhật cho bạn gái - vòng tay phong thủy

Tặng vòng tay phong thủy có ý nghĩa mong người ấy được bình an, may mắn trong cuộc sống; thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, bạn nên biết người nhận “mệnh” gì để lựa chọn màu sắc, loại đá, số lượng hạt của vòng tay cho phù hợp.

32. Hoa gấu bông

quà sinh nhật cho bạn gái - hoa gấu bông

Hoa và gấu, một sự kết hợp đầy lãng mạn. Món quà tặng bạn gái đầy ngọt ngào, mang hương vị của hạnh phúc dành tặng ai đó.

33. Mũ len

quà sinh nhật cho bạn gái - mũ len

Món quà ấm áp nhân dịp giáng sinh, mũ len không chỉ mang lại sự nữ tính, đáng yêu cho bạn gái mà còn là lời nhắn nhủ cô ấy nên chú ý sức khỏe của mình, nhất là khoảng thời gian cuối năm, khi trời trở nên lạnh hơn.

34. Khăn choàng

quà sinh nhật cho bạn gái - khăn choàng

Khăn choàng là món quà ngọt ngào mà bạn nên dành tặng cho cô gái của mình, bởi nó không chỉ tạo điểm nhấn cho bộ đồ mà nàng mặc mà còn thể hiện sự quan tâm của bạn đối với cô ấy.

35. Găng tay

quà sinh nhật cho bạn gái - găng tay

Với những cô nàng hay bị lạnh tay vào mùa đông thì đây là món quà cực kỳ ấm áp được nhận từ người yêu đấy. Đôi khi, điều mà cô gái của bạn cần chính là những quan tâm nhỏ nhặt đến sức khỏe của cô ấy như này thôi.

36. Chụp tai headphone

quà sinh nhật cho bạn gái - chụp tai headphone

Món quà tặng bạn gái đơn giản này bên cạnh việc giúp bạn gái trở nên đáng yêu hơn còn mang ý nghĩa bạn quan tâm cô ấy, làm cho cô ấy trông thật sành điệu

37. Khung ảnh kèm theo thiệp

quà sinh nhật cho bạn gái - khung ảnh và thiệp

Khung ảnh với trang trí đẹp để người ấy có thể lưu giữ khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình, bạn bè hay lưu lại hình ảnh hạnh phúc của hai bạn; thêm một tấm thiệp nhỏ xinh với những lời nhắn ngọt ngào từ bạn, món quà này sẽ giúp bạn ghi thêm điểm trong lòng người ấy.

38. Chocolate

quà sinh nhật cho bạn gái - chocolate

Chocalate luôn là món quà sinh nhật cho bạn gái được lựa chọn hàng đầu. Với mùi hương ngọt ngào, vị đắng và ngọt đan xen; Chocolate thể hiện được những cung bậc cảm xúc trong tình yêu của hai bạn, tuy có đắng có chát nhưng sau cùng cái đọng lại chính là dư vị ngọt ngào.

39. Sổ tay

quà sinh nhật cho bạn gái - sỏ tay dễ thương

Nếu người ấy là người hay ghi chép hoặc thích viết nhật ký, một cuốn sổ tay độc đáo do bạn chọn chính là món quà tặng người yêu làm cô ấy cảm động hơn cả.

40. Bút dễ thương

quà sinh nhật cho bạn gái - bút dễ thương

Một chiếc bút dễ thương mang thông điệp “Chúc em thành công trong công việc” là món quà tuy nhỏ nhưng sẽ khiến nửa kia cảm động vì sự quan tâm, chu đáo của bạn.

41. Gối

quà sinh nhật cho bạn gái - gối ôm

Con gái rất thích ôm một cái gì đó trong khi ngủ, xem phim, đọc sách, … một chiếc gối với hình dáng đáng yêu sẽ là món quà làm người ấy cảm nhận được sự ngọt ngào của bạn.

42. Chăn

quà sinh nhật cho bạn gái - chăn

Với họa tiết xinh xắn, chất liệu êm ái, chăn là món quà tặng sinh nhật cho bạn gái ấm áp mà bạn dành tặng người thương, với ý nghĩa bạn luôn mong cô ấy được ngon giấc mỗi đêm.

43. Hộp nhạc music box

Món quà dành tặng cô nàng yêu thích sự lãng mạn. Món quà đem lại cho người nhận cảm giác yên bình khi lắng nghe những âm thanh trong trẻo của nó, khơi gợi lại những kỳ niệm đẹp bị quên lãng theo thời gian.

44. Đồng hồ

quà sinh nhật cho bạn gái - đồng hồ

Nhiều bạn gái quan niệm rằng đồng hồ làm nên vẻ đẹp hoàn chỉnh cho set đồ công sở. Đồng hồ mang lại cảm giác lịch sự và chuyên nghiệp giúp các nàng tự tin hơn khi đi làm. Đây sẽ là món quà vừa thời trang lại tiện dụng.

45. Bình nước dễ thương

Những món quà dễ thương luôn khiến một nửa còn lại của thế giới “gục ngã”, tặng bạn gái bình nước dễ thương và ngắm nhìn nụ cười ngọt ngào của cô ấy thôi nào.

46. Đèn ngủ

Một chiếc đèn ngủ với hình dáng dễ thương vừa tô điểm thêm cho không gian xinh xắn vừa giúp giấc ngủ của người ấy thêm ngon. Thật ý nghĩa khi sự ấm áp của tình yêu vẫn luôn bên họ ngay cả khi đi ngủ.

47. Hộp nữ trang

Dây chuyền, bông tai, nhẫn,… luôn là vật bất li thân của các cô gái. Nếu không có chỗ để giữ những thứ này thì mọi chuyện sẽ trở nên phức tạp. Hộp nữ trang là món quà sinh nhật cho nữ ý nghĩa, nó thể hiện rằng bạn quan tâm đến nàng từ những cái tưởng như nhỏ nhặt nhất.

48. Đồng hồ gỗ

Một món quà độc đáo, thích hợp với nhiều không gian bày trí. Món quà tặng bạn gái này mang ý nghĩa bạn trân trọng từng khoảnh khắc ở bên đối phương.

49. Loa mini bluetooth

Sau một ngày dài với những bộn bề lo toan của cuộc sống, hãy để người bạn yêu tận hưởng những âm thanh cực hay từ những bản nhạc yêu thích. Lựa chọn tặng cô ấy một loại loa chất lượng là cách chăm sóc chu đáo cho đôi tai cũng như tâm hồn của nàng.

50. Balo

Dù đi học, đi làm, đi dạo phố hay đi chơi xa, balo là đồ vật mà các cô gái lựa chọn sử dụng nhiều nhất. Tặng nàng một chiếc balo tiện dụng để nàng biết rằng bạn luôn quan tâm đến nàng ngay cả trong các hoạt động thường ngày.

51. Ô

Một chiếc ô với họa tiết xinh xắn bảo vệ người ấy dưới ánh nắng gay gắt của mặt trời hay giữ cho cô ấy không bị ướt trong những ngày mưa; là một món quà sinh nhật ý nghĩa chứa đựng những quan tâm, những lo lắng mà cô ấy cảm nhận được từ bạn.

52. Đồ làm bánh

Với cô nàng yêu nấu ăn thì một bộ đồ làm bánh là món đồ cô ấy luôn mong muốn được sở hữu. Tặng quà sinh nhật bằng món quà này, cô ấy sẽ hiểu được rằng bạn trân trọng và yêu cả những sở thích của cô ấy.

53. Tai nghe

Quà tặng shinh nhật cho bạn giá - tai nghe headphone

Vào những phút nghỉ ngơi sau quá trình học tập, làm việc căng thẳng; được lắng nghe bài hát mình yêu thích là điều thật tuyệt vời. Tặng nàng một cặp tai nghe chất lượng để âm thanh của bài hát mà nàng thích được truyền tải đến nàng một cách trọn vẹn nhất.

54. Máy nghe nhạc MP3

Máy nghe nhạc MP3 với một danh sách các bản nhạc nàng yêu thích hay những lời nhắn nhủ yêu thương mà bạn muốn gửi đến nàng là một món quà ngọt ngào khiến nàng bất ngờ đấy.

55. Gối chữ U

Gối chữ U là món quà sẽ giúp bảo vệ cổ của người ấy trong những giấc ngủ ngắn buổi trưa ở văn phòng hay trên những chuyến đi xa nếu không có bờ vai vững chãi của bạn.

56. Son

son handmade tặng bạn gái 18+ dứoi 300k

​​

Con gái ai cũng mong muốn mình luôn luôn rạng rỡ, tràn đầy sức sống trong mắt người yêu và son môi chính là vật giúp các nàng đạt được điều ấy một cách nhanh chóng. Quan trọng nhất, tặng son cho bạn gái mang ý nghĩa bạn thấy cô ấy thật thu hút và quyến rũ, bạn muốn hôn cô ấy.

57. Hoa tai

Món nữ trang nhỏ bé có thể khiến bạn gái thêm phần cá tính hoặc nữ tính, bạn cần dựa vào phong cách mà bạn gái theo đuổi để lựa chọn loại hoa tai cho phù hợp. Món quà tặng bạn gái nhỏ này sẽ khiến đối phương cảm động bởi sự tinh ý của bạn đấy.

58. Sạc dự phòng dễ thương

Tặng nàng một cục sạc dự phòng dễ thương để “dế yêu” của nàng không bao giờ rơi vào tình trạng hết pin, sụp nguồn khiến bạn phải lo lắng vì không liên lạc được cho nàng.

59. Đế hâm nóng đa năng

quà sinh nhật cho bạn gái - đế hâm nóng đa năng

Nhâm nhi một cốc đồ uống nóng trong những ngày trời trở lạnh luôn là điều tuyệt vời mà bất cứ ai cũng làm được cho bản thân. Tặng nàng một đế hâm nóng đa năng để giữ cốc nước của nàng luôn được ấm như tình cảm mà bạn dành cho nàng vậy, đặc biệt vào những ngày trời mùa đông lạnh lẽo.

60. Đèn led USB

Một chiếc đèn led USB với hình dáng nhỏ nhắn đáng yêu có thể sử dụng làm đèn ngủ, đèn học và giúp trang trí cho căn phòng của nàng thêm xinh xắn. Đôi khi chính những món quà tặng bạn gái nhỏ này lại giúp bạn ghi thêm điểm trong lòng người ấy.

61. Sách

Sách là món quà của tri thức, là công cụ thay lời muốn nói rất hữu hiệu. Hiện nay sách rất đa dạng về thể loại, vì vậy khi chọn sách để tặng bạn gái, bạn nên dành ra chút thời gian để tìm hiểu nội dung của sách nhằm tránh việc truyền tải nhầm thông điệp đến đối phương.

62. Mặt dây chuyền đáng yêu

Nếu bạn thấy rằng người ấy đang sở hữu một chiếc dây chuyền trơn thì việc tặng nàng một mặt dây chuyền đáng yêu là hành động khiến nàng cảm động, bởi nàng biết rằng bạn quan tâm đến nàng từng chút một.

63. Đồ gốm

Những món đồ bằng gốm như tách, chậu cây, những bức tượng hình con vật hay người,… luôn khiến người nhận mỉm cười bởi sự đáng yêu, ngọt ngào mà nó thể hiện.

64. Bikini handmade

Món quà bất ngờ dành tặng cho cô nàng của bạn. Đây là vật mà nàng nào cũng mong muốn được sở hữu, và cô ấy sẽ bất ngờ với sự tinh tế, nhạy bén của bạn đấy.

65. Chậu cây xinh xắn

Chậu cây xinh xắn là món quà tặng làm cô gái yêu thiên nhiên cảm động. Việc được chăm sóc cây mỗi ngày, được ngắm nhìn cây lớn lên là một điều hạnh phúc đối với cô ấy. Hiện nay có rất nhiều loại cây với những ý nghĩa khác nhau, hãy tìm hiểu về ý nghĩa của chúng trước khi mua tặng bạn gái nhé!

66. Máy may mini

Với cô nàng có sở thích may vá thì máy may mini quả là món quà tặng bạn gái tuyệt vời. Bạn và máy may chính là cả thế giới của cô ấy rồi.

67. Váy ngủ

Bạn muốn thể hiện sự tinh tế, lãng mạn của mình? Váy ngủ là món quà tặng sinh nhật cho bạn gái giúp bạn thể hiện được điều đó, hãy lắng nghe sự tư vấn và tự mình lựa chọn, sau đó là cảm nhận niềm vui của người ấy khi nhận được món quà này nhé!

68. Móc khóa pha lê in hình

Một chiếc móc khóa nhỏ xinh cũng có thông điệp đấy nhé! Thông điệp đó là “Hãy tin tưởng ở anh”, móc khóa pha lê có in hình hai bạn cùng thông điệp ý nghĩa nó mang lại sẽ là món quà tặng người yêu khiến người ấy mỉm cười hạnh phúc.

69. Ốp lưng điện thoại

Lựa chọn một cái ốp lưng cá tính làm quà tặng bạn gái cũng là ý tưởng không hề tồi chút nào. Bạn có muốn mỗi khi cầm điện thoại cô ấy lại nhớ đến bạn và mỉm cười ngọt ngào không nào?

70. Khăn Turban

quà sinh nhật cho bạn gái - khăn turban

Các chàng trai biết không? Khăn turban hiện nay đang được rất nhiều cô gái yêu mến. Nó không những được các cô gái dịu dàng quan tâm mà thậm chí còn lọt vào tầm ngắm của những cô gái cá tính. Một số cô gái cũng sử dụng khăn turban vuông buộc vào cổ tay nhìn cũng rất thú vị.

Vậy các nam thanh niên ơi!Sao còn không nhanh trí chiếm trọn lòng các nàng bằng những chiếc khăn turban đặc sắc ?

71. Nước hoa hồng

quà sinh nhật cho bạn gái - nước hoa hồng

Đây là món quà đơn giản mà cũng dễ tìm kiếm ở bất kỳ trung tâm thương mại hoặc shop mỹ phẩm nào các chàng trai nhé! Hãy tặng cô ấy một lọ nước hoa hồng thơm ngát để cô ấy cảm thấy rằng bạn đang chăm chút cô ấy hằng ngày, hằng giờ. Cùng cô ấy giảm bớt căng thẳng mệt mỏi trong cuộc sống nhé.

72. Mũ lưỡi trai

quà sinh nhật cho bạn gái - mũ lưỡi trai

Quả thực đây là món đồ gắn liền với rất nhiều cô gái. Tuy nhiên có nhiều bạn gái lại chọn cho mình những chiếc mũ rộng vành thanh mảnh. kiêu sa. Vậy các chàng hãy làm mới mẻ các cô gái bằng chiếc mũ lưỡi trai mạnh mẽ, cá tính để cùng bạn mỗi ngày trải nghiệm một điều mới mẻ nhé.

73. Áo sơ mi trắng

quà sinh nhật cho bạn gái - áo sơ mi trắng

Một chiếc áo sơ mi trắng tinh khôi, với điểm nhấn tinh tế không quá cầu kỳ hay sặc sỡ đã có thể khiến cô gái của bạn đón nhận một cách nhẹ nhàng nhưng cũng đầy bất ngờ. Hãy mang tới cho cô ấy 1 chiếc áo sơ mi trắng nhé đảm bảo các bạn sẽ thấy một hình ảnh đầy mới mẻ và tinh khôi của cô ấy.

74. Bộ trang sức dễ thương

quà sinh nhật cho bạn gái - bộ trang sức dễ thương

Với bất kỳ một cô gái nào cùng đều xinh đẹp tự tin hơn với những đồ trang sức nho nhỏ trên ngươi. Vì vậy các chàng chỉ cần chọn 1 vài món trang sức đơn giản nhưng hợp với style của cô ấy nhé, nghe có vẻ khó nhưng chỉ cần các chàng tinh tế 1 chút là hoàn toản có thể đem đến bất ngờ cho nàng.

75. Máy xông hơi mặt

quà sinh nhật cho bạn gái - máy xông hơi mặt

Các chàng biết không, với mỗi buổi hẹn hò khi gặp bạn các cô gái luôn xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ và tươi tắn nhất với một chút trang điểm nhẹ nhàng. Nhưng đằng sau đó đó là cả một quá trình chăm sóc và dưỡng da rất gian nan của các cô gái.

Bật mí cho các chàng một loại máy xông hơi mặt, sẽ giúp cho cô ấy cảm thấy được quan tâm và cảm động rất nhiều. Và các chàng đừng quên yêu lấy mặt mộc cảu các cô gái nhé. đó mới là gương mặt đẹp nhất

76. Tự mình vào bếp

quà sinh nhật cho bạn gái - tự mình vào bếp

Thay vì việc bạn mời cô ấy đi ăn tại một nơi sang trọng hay tặng cô ấy những món quà đắt tiền, bạn nên thử lựa chọn cách thể hiện khác đi. Bạn tự tay vào bếp chuẩn bị một bữa tối thật ấm cúng với những món ăn cô ấy thích, dưới ánh đèn lung linh và đợi cô ấy đến sau ngày làm việc mệt mỏi.

Có lẽ cô ấy sẽ đứng tim mất vài giây đấy nhưng rồi sau đó sẽ vỡ oà trong hạnh phúc. Vậy là bạn ghi điểm tuyệt đối rồi, Đừng quên trao nàng một nụ hôn ấm áp nhé! Thật đơn giản phải không nào?

77. Gương trang điểm

quà sinh nhật cho bạn gái - gương trang điểm

Các cô gái luôn chăm chút ngoại hình tới từng chi tiết nhỏ trước khi ra ra ngoài. Bạn hãy tặng cô ấy món quà đơn giản này để cô ấy lúc nào cũng đẹp rạng rỡ nhé!

78. Đồng hồ cát

quà sinh nhật cho bạn gái - đồng hồ cát

Có vẻ hơi cổ điển nhưng các bạn hãy thử thay đổi những món quà thông dụng bằng chiếc đồng hồ cát đơn giản đi. Với thông điệp thầm kín "Thời gian như cát trong lòng bàn tay, càng nắm chặt sẽ càng trôi nhanh hơn. Vậy mình hãy trân trọng và gìn giữ tất cả những khoảnh khắc đẹp đẽ bên nhau để không bị lạc mất nhau em nhé!".

79. Mascara, phấn mắt

quà sinh nhật cho bạn gái - mascara phấn mắt

"Anh không thích tình mình lắng đọng như mặt biển. Thích em là con mèo hoang cùng với đôi mắt hiền". Cô gái nào hay thích kẻ kẻ vẽ vẽ thì đây sẽ là món quà phù hợp nhất đấy các chàng trai ạ. Hãy tô điểm cho "cửa sổ tâm hồn" của cô ấy thêm long lanh, huyền bí các chàng trai nhé. Vô cùng ấn tượng đấy!

80. Máy đánh răng tự động

0

Nghe có vẻ lạ phải không bạn? Nhưng với sự tiến bộ của khoa học thì giờ đây những điều tưởng như không tưởng cũng thành hiện thực. Bàn chải điện đánh răng tự động làm quà tặng sinh nhật cho bạn gái, sẽ giúp nàng vệ sinh răng miệng sạch sẽ hơn và tiết kiệm thời gian hơn so với cách chải truyền thống đấy nhé.

Lạ mà ngầu phải ko? Hãy dành tặng món quà sinh nhật độc đáo & bất ngờ này trước khi nó kịp trở nên phổ biến nhé.

81. Bộ bút chì chuyên dụng

quà tặng sinh nhật cho bạn gái - bộ bút chì chuyện dụng

Một cô nàng Designer chất rất cần một bộ tool để vẽ nháp, hay đơn giản là sketch ra các bản mockup trước khi đưa lên khung lưới chuẩn. Thực ra thì giá của 1 bộ bút chì như thế này khá là ... chát. Vậy nên để nàng tự mua thì nàng sẽ tiếc lắm, bạn sẽ làm vị cứu tinh của cô ấy chứ?

82. Bộ khăn bông cao cấp

quà tặng sinh nhật cho bạn gái - bộ khăn bông cao cấp

Cô nàng nào mà chẳng thích thú với việc chăm sóc bản thân? Một bô khăn bông cao cấp, mềm mại làm quà tặng sinh nhật cho cô ấy cũng rất ấn tượng đó các chàng trai.

83. Đá muối Massage Himalaya

quà tặng sinh nhật cho bạn gái - đá muối ngâm chân

Nếu cô ấy là một người thường xuyên mang giày cao gót thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến xương gót chân. Công dụng chính của đá muối Himalaya chính là tác động lên các huyệt đạo dưới lòng bàn chân giúp lưu thông khí huyết, thải độc tố. Đây là món quà tặng sinh nhật đầy sự yêu thương và chăm sóc, không cần nói thì người ấy cũng hiểu phải không?

84. Đèn cầu mây

quà tặng sinh nhật cho bạn gái - đèn cầu mây

Cô gái nào mà chả sợ bóng tối, thế nên nếu bạn giúp cô ấy có thêm ánh sáng cho căn phòng của mình thì sẽ rất tuyệt. Quá sinh nhật cho nữ không thể thiếu đèn cầu mây, vừa lung linh vừa ấm áp, lựa chọn một món quà như vậy vừa hợp túi tiền mà lại hữu dụng nữa nhé các chàng trai.

85. Matcha

quà tặng sinh nhật cho bạn gái - matcha

Lại một món quà sinh nhật ý nghĩa dành cho sức khóe. Công dụng của matcha là chống lão hóa, ngăn ngừa ung thư, giảm cân, bổ sung năng lượng, thư giãn tinh thấn, tăng cường hệ miễn dịch, giảm cholesterol, ... Hiện matcha đã được chế biến thành các sản phẩm đa dang như: bánh quy, kẹo sữa, nước uống, bột trà xanh. Một bộ bao gồm những sản phẩm này cùng với dụng cụ pha chế cũng là một gợi ý quà sinh nhật cho bạn gái không tệ chút nào đấy.

86. Máy ảnh

quà tặng sinh nhật cho bạn gái - máy ảnh

Với một cô nàng thích du lịch, ưa bay nhảy thì một chiếc iphone tự sướng thôi chưa đủ, mà cần một chiếc máy ảnh. Nếu đã chọn để tặng quà sinh nhật thì bạn chọn cái thật xịn vào, để nàng sẽ nâng níu gìn giữ nó như thế một báu vật. Với lại, nếu nó xịn quá, thì có khi nàng phải thường xuyên nhờ đến sự giúp đỡ của bạn để biết cách sử dụng đấy.

87. Máy khuếch tán tinh dầu'

quà tặng sinh nhật cho bạn gái - máy khuếch tán tinh dầu

Hương thơm của tinh dầu từ những chiếc máy khuếch tán sẽ làm cho căn phòng của bạn gái thơm tho và ấm cúng hơn nhé.

88. Sữa tắm thảo dược

quà tặng sinh nhật cho bạn gái - sữa tắm thảo dược

Bạn chú ý chọn mùi hương hoặc loại mà nàng thích nhé. Vì sữa tắm không thể chọn ngẫu nhiên được, chẳng may dị ứng hoặc phản ứng với da là toi. Vậy nên khuyến cáo nếu hiểu rõ nàng hợp với loại nào thì hãy chọn nhé, còn không thì quà tặng sinh nhật cho bạn gái vẫn còn rất nhiều. Tiếp tục nào!

89. Sản phẩm chăm sóc da tay

quà tặng sinh nhật cho bạn gái - sản phẩm chăm sóc da tay

Sữa tắm, sản phẩm chăm sóc da tay đều là những món quà ý nghĩa dành tặng cho bạn gái. Hãy thật tinh ý và nâng niu đôi bàn tay mềm mại của cô ấy nhé.

90. Tinh dầu

quà tặng sinh nhật cho bạn gái - tinh dầu

91. Xà bông thơm

quà tặng sinh nhật cho bạn gái - xà bông thơm

92. Sơn móng tay

quà tặng sinh nhật cho bạn gái - sơn móng tay

93. Muối tắm

quà tặng sinh nhật cho bạn gái - muối tắm

94. Ngũ cốc

quà tặng sinh nhật cho bạn gái - ngũ cốc

95. Bộ sơn vẽ

quà tặng sinh nhật cho bạn gái - bộ sơn vẽ

96. Máy đánh trứng

quà tặng sinh nhật cho bạn gái - máy đánh trứng

97. Áo choàng khắn tắm

Quà tặng sinh nhật cho bạn gái - khăn choàng tắm

Không nhiều người nghĩ áo choàng tắm cũng là một trong những món quà sinh nhật ý nghĩa tặng cho bạn gái đâu nhé. Nhưng thực sự là nó rất hữu dụng thay cho khăn tắm, mặc rất thoải mái cho đến khi khô hẳn người. Thử nghĩ mà xem nếu ngày nào cô ấy cũng sử dụng quà tặng của bạn thì sao nhỉ? Không phải là lúc nào bạn cũng hiện lên trong trí nhớ của cô ấy sao?

98. Thảm tâp Yoga

Quà tặng sinh nhật cho bạn gái - thảm tập yoga

Quà sinh nhật cho nữ không thể không kể đến thảm tập yoga. Nếu bạn gái là người yêu thích bộ môn thể thao này thì đây là món quà tặng rất đi vào lòng người đấy nhé các chàng trai.

KẾT LUẬN

Các bạn cứ tin mình đi, nhiều đây vẫn là ... chưa đủ đâu. Con gái vô cùng vi diệu, nên cho dù có liệt kê hết tất cả những món quà nên tặng người yêu có trên đời thì bạn ấy cũng chưa vừa ý đâu.

Con gái thích quà gì mãi là một câu hỏi rất rất khó để trả lời. Vậy nên mình vẫn sẽ tiếp tục tìm kiếm và bổ sung tiếp cho anh em nhé :D

27,429 views0 comments
bottom of page