top of page
  • Bin

TOP 10 MÓN QUÀ SINH NHẬT CHO BÉ GÁI 10 TUỔI


Việc lựa chọn được món quà sinh nhật cho bé gái 10 tuổi luôn là vấn đề khiến cha mẹ phải đau đầu bởi không biết liệu con có thích không, có phù hợp với tính cách hiện tại của con không? Ở mỗi độ tuổi khác nhau thì tính cách và sở thích của các con sẽ khác nhau. Cha mẹ nhiều khi cũng thấy chóng mặt vì sự thay đổi của con.

>> Sản phẩm của shop > In ảnh lên pha lê chữ LOVE tặng bé

quà sinh nhật cho bé gái - in ảnh lên pha lê

Ngày sinh nhật là một ngày quan trọng, với các bé thì càng trở nên háo hức hơn. Vậy cha mẹ đã lựa chọn được món quà nào phù hợp, ý nghĩa để dành tặng con yêu chưa? Cùng tham khảo top 10 món quà sinh nhật cho bé gái 10 tuổi dưới đây ngay thôi nào các bậc phụ huynh.

>> Sản phẩm của shop > Đồng hồ mika in ảnh

Đồng hồ mika có thể in bất kì tấm ảnh nào, bạn cũng có thể chọn món quà này làm quà tặng sinh nhật cho bé gái 10 tuổi rất thú vị đấy.

Đồng hồ mika in ảnh hình vuông

Đồng hồ mika in ảnh hình chữ nhật

Đây là sản phẩm của shop nên bạn có thể inbox shop để đặt hàng ngay nha:

Hoặc Zalo 24/7: 0906223446 nhé

Giá hiện tại:

- Đồng hồ mika in ảnh vuông: 180k

- Đồng hồ mika in ảnh chữ nhật: 250k

1. Sách, truyện tranh

quà sinh nhật cho bé gái 10 tuổi - sách, truyện tranh

Đây là món quà hầu hết các bé đều yêu thích. Những cuốn sách bổ ích để phát triển tư duy hay những cuốn truyện tranh ý nghĩa, đầy tính giáo dục đều nên là lựa chọn hàng đầu trong kho quà sinh nhật cho bé gái 10 tuổi của các cha mẹ đấy.

2. Đồng hồ

quà sinh nhật cho bé gái 10 tuổi - đồng hồ

Cha mẹ hãy tạo dựng thói quen làm chủ được thời gian cho con ngay từ hôm nay bằng việc tặng bé một chiếc đồng hồ nhé. Tuy nhiên cha mẹ nên chọn những loại đồng hồ chính hãng cho bé như Casio, Orient, G-shock&baby-G,…bởi những loại đồng hồ không đảm bảo sẽ gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của bé.

3. Balo

Những chiếc balo với màu sắc, hình ảnh nhân vật hoạt hình dễ thương mà bé thích luôn được các bé gái chú ý. Cha mẹ còn băn khoăn gì mà không mua ngay món quà sinh nhật cho bé gái 10 tuổi nhà mình này để bé tự tin bước vào năm học mới, cũng như hào hứng hơn cho chuyến đi chơi xa trong kỳ nghỉ hè này?

4. Quần áo, phụ kiện

quà sinh nhật cho bé gái 10 tuổi - quần áo, phụ kiện

Có vô vàn lựa chọn cho cha mẹ với món quà này. Cha mẹ chỉ cần chọn cho bé một bộ quần áo, váy phù hợp với sở thích, form người của bé là được rồi. Thêm vào đó là những phụ kiện xinh xinh như một chiếc mắt kính, một chiếc nơ cột tóc, khăn turban dành cho bé,mũ…

5. Giày

quà sinh nhật cho bé gái 10 tuổi - giày

Món quà sinh nhật cho bé gái 10 tuổi này cũng vô cùng dễ dàng để lựa chọn. Chỉ cần cho mẹ hiểu được tính cách, sở thích và size chân hiện tại của con thôi là được rồi. Hoặc cha mẹ cũng có thể dẫn bé đi cho bé tự chọn kiểu dáng mà bé thích, sẽ tạo được cho con một ngày sinh nhật ý nghĩa đấy.

6. Bộ màu vẽ

quà sinh nhật cho bé gái 10 tuổi - bộ màu vẽ

Hãy cùng con thoả sức sáng tạo cha mẹ nhé! Cha mẹ sẽ biết được cuộc sống tương lai của con mong muốn như thế nào. Con sẽ cho cha mẹ biết thế giới trong mắt con trong trẻo và phong phú tới mức nào cha mẹ nhé!

7. Dép

quà sinh nhật cho bé gái 10 tuổi - dép

Những đôi dép tông, dép kẹp, dép sandal,…vẫn luôn làm các bé nhà mình mê mẩn. Cha mẹ nhanh tay chọn cho con một đôi con thích nhất đi thôi.

8. Trang sức

quà sinh nhật cho bé gái 10 tuổi - trang sức

Từ bé các con cũng đã có trang sức cho mình rồi như dây chuyền, lắc tay, lắc chân,…Tuy nhiên cha mẹ đừng vì thế mà bỏ qua món quà này nhé. Các bé gái luôn điệu đà, thế nên cha mẹ hãy mang đến điều mới mẻ cho con bằng một chiếc nhẫn đính đá xinh xinh đi, con sẽ rất thích.

9. Xe đạp

quà sinh nhật cho bé gái 10 tuổi - xe đạp

Cha mẹ tặng con chiếc xe đạp với mong muốn ngoài phát triển trí tuệ con hãy cố gắng phát triển thể lực. Mỗi vòng xe đạp sẽ khiến sức khoẻ con dẻo dai hơn, chiếc xe đạp sẽ đồng hành cùng con trên mọi nẻo đường.

10. Bộ rút gỗ màu đồ chơi thông minh

quà sinh nhật cho bé gái 10 tuổi - bộ rút gỗ

Cha mẹ hãy giúp con nâng cao trí tuê, khả năng quan sát, tính cẩn thận, sự kiên trì thông qua món quà sinh nhật cho độc đáo này nhé.

TẠM KẾT

Còn rất nhiều những món quà sinh nhật cho bé gái 10 tuổi ý nghĩa, độc đáo cha mẹ ạ. Thông qua bài viết ngắn gọn trên hi vọng cha mẹ sẽ dễ dàng chọn lựa được món quà phù hợp nhất với bé yêu nhà mình.

Điều quan trọng là cha mẹ phải hiểu con thì món quà mới phát huy được hết tác dụng của nó. Chúc các cha mẹ sẽ ngày càng trở thành những người bạn thân thiết với con yêu để con yêu có thể tin tưởng chia sẻ mọi điều nhé!

11,742 views0 comments
bottom of page