top of page
  • Bin

TOP 10 MÓN QUÀ SINH NHẬT CHO BÉ TRAI 10 TUỔI


Các cha mẹ thân mến! Cuộc sống bận rộn hiện giờ khiến cha mẹ quẩn quanh với công việc mà nhiều khi không quan tâm tới con cái mình nghĩ gì, cần gì. Nhiều khi đến ngày sinh nhật của con rồi mà cha mẹ chỉ chọn đại một món quà nào đấy mang về cho con và mặc định rằng con sẽ thích nó.

Nhưng cha mẹ biết không? Các con không cần nhiều đâu, các con chỉ cần thỉnh thoảng cha mẹ dành thời gian cho con, làm bạn thân với con, lắng nghe con chia sẻ mọi điều, vậy là đủ rồi.

>> Sản phẩm của shop > In ảnh lên pha lê chữ LOVE tặng bé

quà sinh nhật cho bé trai - in ảnh lên pha lê

Ngày sinh nhật của con sắp đến, năm nay cha mẹ hãy thay đổi cái nhìn của con với cha mẹ bằng sự quan tâm và tặng con món quà thật ý nghĩa nhé! Con năm nay 10 tuổi, con đang ở cái tuổi mà suy nghĩ thất thường, không phải lớn mà cũng không còn là con nít nữa rất khó để cha mẹ lựa chọn món quà ý nghĩa cho con. Vậy cha mẹ hãy tham khảo top 10 món quà sinh nhật cho bé trai 10 tuổi dưới đây nhé, sẽ giúp ích nhiều cho cha mẹ đấy!

1. Sách kỹ năng mềm cho bé

quà sinh nhật cho bé trai 10 tuổi - sách kỹ năng mềm

Ngoài việc học tập văn hoá, phát triển tư duy ở lớp. Cha mẹ hãy dành cho con một cuốn sách giúp phát triển kỹ năng mềm cho con ngay từ bây giờ để con có nền móng vững chắc cho bước đường tương lai sau này.

2. Bộ nam châm tạo hình

quà sinh nhật cho bé trai 10 tuổi - bộ nam châm tạo hình

Là món quà sinh nhật cho bé trai 10 tuổi ý nghĩa lắm luôn cha mẹ ạ. Các con có thể tạo ra nhiều hình thù các con muốn nhờ bộ nam châm này, kích thích phát triển tư duy sáng tạo cho con nhiều đấy.

3. Khối Rubik

khối rubik

Những đồ chơi phát triển tư duy luôn được các bé trai rất hào hứng, thích thú. Cha mẹ hãy mang về cho bé một khối rubik để giúp con phát huy hết khả năng nhanh nhạy, vận động trí óc với món quà này cha mẹ nhé.

4. Con lắc dao động vĩnh cửu

quà sinh nhật cho bé trai 10 tuổi - con lắc dao động vĩnh cửu

Món quà sinh nhật này sẽ giúp con giải toả được áp lực học tập trên lớp nhờ vào việc con tập trung vào chuyển động qua lại của những con lắc. Đây cũng sẽ là món đồ trang trí ấn tượng cho không gian riêng của con đấy. Hãy là những cha mẹ tâm lý nhé!

5. Bộ truyện tranh

Thực tế mà nói, không chỉ các bé 10 tuổi mà những anh chị lớn hơn hẳn 5 6 tuổi cũng vẫn rất thích đọc truyện tranh. Hẳn cha mẹ cũng biết con thích đọc tryện gì rồi đúng không nào?

6. Két sắt mini cho bé

quà sinh nhật cho bé trai 10 tuổi - két sắt mini

Con giờ lớn rồi, con cũng muốn để dành tiền làm nguồn tài chính riêng. Thay vì lợn nhựa, lợn đất thì cha mẹ hãy tặng con một chiếc két sắt mini tiện ích này. Két sắt có khoá bằng mật khẩu, khi đút tiền vào sẽ có tiếng kêu nghe vui tai, bên ngoài két là những hình thù ngộ nghĩnh, đảm bảo con sẽ rất thích. Tuy nhiên cha mẹ thỉnh thoảng cũng nên để ý tới két của con để đảm bảo an toàn tài chính cho con nhé!

7. Bộ cờ Domino gỗ

quà sinh nhật cho bé trai 10 tuổi - bộ bài domino

Là trò chơi trí tuệ, phát triển trí thông minh cho bé. Một bộ gồm 28 khối gỗ. Cha mẹ nên chọn món quà sinh nhật cho bé trai 10 tuổi này vì sản phẩm rất an toàn với bé.

8. Tranh ghép hình

quà sinh nhật cho bé trai 10 tuổi - tranh ghép hình

Giúp bé phát triển khả năng ghi nhớ, nắm bắt vị trí từng mảnh ghép trrong tranh. Hơn nữa món quà cũng sẽ giúp con có được những phút giây thoải mái.

9. Đồ chơi thể thao

quà sinh nhật cho bé trai 10 tuổi - đồ chơi thể thao

Các bé trai bây giờ cũng rất thích chơi thể thao đấy cha mẹ ạ.Vừa giúp con tăng cường sức khoẻ, vừa tăng khả năng hoà nhập công đồng của bé. Cha mẹ hãy chọn cho con một loại đồ chơi thể thao mà con thích như vợt cầu lông, bóng đá,…để con phát triển hết khả năng vận động thể lực của mình.

10. Balo cá tính

quà sinh nhật cho bé trai 10 tuổi - balo cá tính

Đây sẽ là món quà sinh nhật cho bé trai 10 tuổi thiết thực nhất đấy cha mẹ. Cha mẹ cũng có thể đưa con đi đến những cửa hàng bán balo cho con tự chọn, như vậy sẽ khiến con thoải mái hơn và cha mẹ cũng không cần lo là sẽ không đúng ý con.

TẠM KẾT

Quả thực chọn quà cho con luôn là vấn đề khiến cha mẹ đau đầu. Bài viết trên này hi vọng sẽ giúp cha mẹ nhanh chóng tìm ra phương án tốt nhất để làm món quà sinh nhật cho bé trai 10 tuổi nhà mình. Mong rằng cha mẹ và con thông qua mỗi dịp sinh nhật sẽ trở nên gần gũi, hiểu nhau hơn nhé!

XEM THÊM:

5,864 views0 comments
bottom of page