top of page
  • Bin

Hé Lộ 10 Ý Tưởng Quà Sinh Nhật Cho Bố Mang Ý Nghĩa Sâu Sắc


Trong mắt các con thì hình ảnh người cha luôn là hình ảnh mạnh mẽ, cứng cỏi. Nhưng có mấy ai nhận ra rằng, bố cũng cần được quan tâm, cần được gần gũi, cần được chia sẻ nhiều điều.

Sắp đến sinh nhật bố, các bạn đã nghĩ ra ý tưởng nào về món quà sinh nhật cho bố ý nghĩa chưa? Cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Rượu vang

Quà sinh nhật cho bố - rượu vang

“Uống với con một ly chứ bố?” Lời đề nghị thú vị mở để mở nắp món quà ý nghĩa này. Một chai rượu vang trắng Sauvignon Blanc hay rượu vang đỏ Pinot Noir, Merlot,… lâu năm đều là món quà chất lượng. Bởi rượu vang sử dụng đúng cách sẽ rất tốt cho sức khoẻ.

2. Máy đọc sách

Quà sinh nhật cho bố - máy đọc sách

Với thời buổi công nghệ hiện đại bạn đừng nên bỏ lỡ món quà sinh nhật cho bố độc đáo này. Bố thích đọc sách và từ bé bạn cũng được nghe bố nói rất nhiều điều bố tìm hiểu được từ sách. Vậy thì bạn hãy giúp bố thoả mãn sở thích của mình bằng một cái máy đọc sách, chắc chắn bố sẽ rất thích.

3. Tranh chữ

Quà sinh nhật cho bố - tranh chữ

Đây là món quà vừa dùng để trang trí trong nhà, vừa thay bạn gửi gắm tình cảm khó nói đến với cha. Những bức tranh chữ giàu ý nghĩa chưa bao giờ mang đến sự nhàm chán với những người cha.

4. Áo sơ mi

Quà sinh nhật cho bố - áo sơ mi

Một chiếc áo sơ mi lịch sự, màu sắc hài hoà, nhã nhặn cũng là món quà sinh nhật cho bố tuyệt vời đấy. Bạn nhớ chú ý đến form người của bố để chọn được chiếc áo ưng ý nhất nhé!

5. Chậu cây cảnh

Quà sinh nhật cho bố - chậu cây cảnh

Cây cảnh là món quà chưa bao giờ lỗi mốt và thừa thãi, đặc biệt với những ông bố đam mê cây cảnh, nghệ thuật Bonsai. Chậu cây cảnh sẽ mang lại cho bố thú vui, giải toả căng thẳng, thư giãn đầu óc, tâm hồn tươi trẻ hơn.

6. Máy đo huyết áp

Quà sinh nhật cho bố - máy đo huyết áp

Những sản phẩm sức khoẻ luôn cần thiết đối với cha mẹ bởi tuổi tác càng cao thì mọi vấn đề về sức khoẻ càng dễ mắc phải. Một chiếc máy đo huyết áp sẽ là món quà sinh nhật cho bố thiết thực và hữu ích nhất, giúp bố theo dõi được những bất ổn về dấu hiệu sinh tồn (nhịp tim, huyết áp, nhịp mạch,…). Đừng quên dành cho bố cái ôm thật thân thiết, ấm áp nhé.

7. Cà-vạt

Quà sinh nhật cho bố - cà vạt

Là một phụ kiện không thể thiếu của những bộ Vest của bố. Hãy mang về cho bố một chiếc cà-vạt mà bạn nghĩ phù hợp voái bố nhất để làm hoàn chỉnh, mới mẻ hơn cho bộ Vest của bố nhé.

8. Bộ cờ

Quà sinh nhật cho bố - bộ cờ

Hiện nay, không chỉ những người trung niên, cao tuổi mà cả giới trẻ cũng có bạn rất thích chơi cờ. Bạn còn chần chừ gì mà không mua tặng bố một bộ cờ và mỗi ngày dành ra chút thời gian hai bố con ngồi chơi cờ với nhau? Như vậy tình cảm bố con sẽ càng đi lên, hai bố con bạn cũng hiểu nhau nhiều hơn đấy.

9. Bộ ấm chén cao cấp

Quà sinh nhật cho bố - bộ ấm chén cao cấp

Món quà sinh nhật cho bố này tuy đơn giản nhưng ý nghĩa to lớn lắm đấy. Nó thể hiện được sự quan tâm của bạn dành cho bố nhiều như thế nào trong ngày sinh nhật.

10. Máy mát xa chân

Quà sinh nhật cho bố - máy mát xa chân

Một chiếc máy mát xa chân gọn nhẹ, tiện dụng là món quà sinh nhật cho bố quá ý nghĩa rồi. Nó sẽ giúp bố có những phút giây thoải mái, thư giãn nhất khi ngày càng phải đối mặt nhiều hơn với các vấn đề liên quan đến sức khoẻ.

Mình đã đưa ra 10 gợi ý thú vị làm quà sinh nhật cho bố. Thật ra, bố đâu đòi hỏi gì nhiều ở các con. Bố chỉ cần sau bao ngày tháng tất bật với công việc thì các con vẫn sẽ nhớ đến ngày sinh nhật của bố, ở bên bố, trao cho bố những tình cảm chân thật từ các con là bố vui rồi.

Mẹ thì có rất nhiều ngày nhưng bố chỉ có hai ngày là ngày sinh nhật và ngày của Cha thôi. Thông qua bài viết trên, mong rằng các bạn sẽ tìm ra được món quà phù hợp nhất dành tặng người cha yêu quý trong ngày sinh nhật nhé!

52 views0 comments
bottom of page