top of page

18 Món Quà Sinh Nhật Tặng Bạn Trai Ý Nghĩa

Updated: May 26, 2018

Ngày sinh nhật của anh ấy sắp đến rồi. Các bạn nữ xinh đẹp đã chọn được món quà sinh nhật tặng bạn trai độc đáo, ý nghĩa chưa? Nếu chưa thì đừng quá lo lắng nhé các cô gái. Sau đây sẽ là những gợi ý thú vị dành cho các cô đây, cùng nhau tham khảo nhé!


1. Giày da nam
Quà Sinh Nhật Tặng Bạn Trai - Giày da nam

Một đôi giày lười, giày buộc dây cho anh chàng công sở hay giày cao cổ cho anh chàng cá tính mạnh mẽ đều là lựa chọn đừng nên bỏ qua trong bộ sưu tập quà sinh nhật tặng bạn trai của các cô gái đấy.

2. Áo sơ mi

Quà Sinh Nhật Tặng Bạn Trai - Áo sơ mi

Nếu các bạn đang yêu một anh chàng công sở thì đây là món quà không tồi đâu nhé! Hãy làm cho tủ áo sơ mi của anh ấy thêm phong phú hơn bằng một chiếc áo sơ mi khác biệt. Món quà này sẽ khiến anh ấy nhận ra bạn là người tinh tế như thế nào đấy.

3. Nước hoa
Quà Sinh Nhật Tặng Bạn Trai - Nước hoa

Quà sinh nhật tặng bạn trai tuyệt vời đây rồi các nàng. Chắc hẳn bạn cũng biết rõ chàng hay sử dụng loại nước hoa nào rồi chứ? Vậy bạn còn băn khoăn gì nữa mà không mang đến cho anh ấy một mùi hương khác lạ?

4. Đồ thể thao
Quà Sinh Nhật Tặng Bạn Trai - Đồ thể thao

Anh ấy yêu thể thao, anh ấy thích vận động? Còn gì ý nghĩa hơn khi bạn dành tặng anh ấy một số đồ lien quan đến thể thao như : quần áo, giầy, dụng cụ thể thao…Tuy nhiên các cô gái nên hiểu rõ anh ấy thích bộ môn thể thao nào để lựa chọn được món quà tặng sinh nhật tặng bạn trai phù hợp nhất nhé.

5. Đồng hồ

Đây không còn là phụ kiện xa lạ với các chàng trai bây giờ nữa, thậm chí không chỉ có một chiếc mà có những chàng sở hữu luôn một bộ sưu tập đồng hồ luôn ấy chứ. Nhưng các cô gái yên tâm, có nhiều rồi lại muốn có thêm thế nên bạn hãy chọn cho anh ấy một chiếc đồng hồ độc đáo mà anh ấy chưa có nhé!


Quà Sinh Nhật Tặng Bạn Trai - Đồng hồ

Hoặc bạn cũng có thể mua luôn một cặp đồng hồ, bạn một chiếc, anh ấy một chiếc, như vậy cũng rất ý nghĩa. Chắc chắn món quà sinh nhật tặng bạn trai này sẽ khiến các chàng trai mê tít.

6. Thắt lưng
Quà Sinh Nhật Tặng Bạn Trai - Thắt lưng

Món quà này vô cùng ý nghĩa đấy nhé các cô gái. Nó sẽ khiến chàng tự tin, mạnh mẽ, lịch lãm hơn bảo sao anh ấy không thích chứ? Bạn chỉ cần chọn cho anh ấy một chiếc thắt lưng hợp thời trang, đúng với gu thẩm mỹ của anh ấy là được rồi. Anh ấy sẽ cảm thấy bạn là người chu đáo như thế nào.

7. Ví da
Quà Sinh Nhật Tặng Bạn Trai - Ví da

Đây là món quà sinh nhật tặng bạn trai khá phổ biến đối với các cô gái. Nhưng các cô gái đừng vội bỏ qua nhé! Với các anh chàng làm văn phòng bạn có thể tặng kèm một cây bút máy với hi vọng sẽ giúp ích được phần nào trong công việc của anh ấy. Như vậy là bạn cũng khiến món quà trở nên mới mẻ hơn rồi.

8. Sách
Quà Sinh Nhật Tặng Bạn Trai - Sách

Anh ấy là con mọt sách? Hay chỉ là anh ấy đọc sách để thư giãn? Dù với mục đích gì thì bạn cũng nên hiểu rõ và chọn cho anh ấy cuốn sách phù hợp nhất nhé!

9. Kính
Quà Sinh Nhật Tặng Bạn Trai - Kính

Hãy bảo vệ “cửa sổ tâm hồn” của anh ấy bằng chiếc kính thời trang hay đơn giản chỉ là kính chống bụi nhé các cô gái. Anh ấy chắc chắn sẽ thấy bạn thật tuyệt vời.

10. Cà vạt
Quà Sinh Nhật Tặng Bạn Trai - Cà vạt

Phụ kiện không thể thiếu cho những bộ complet lịch thiệp. Bạn chỉ cần chọn cho anh ấy chiếc cà vạt hợp với những bộ complet của anh ấy là đủ rồi. Sao các cô gái nỡ bỏ qua quà sinh nhật tặng bạn trai ý nghĩa này chứ?

11. Bánh sinh nhật
Quà Sinh Nhật Tặng Bạn Trai - Bánh sinh nhật

Quà sinh nhật tặng bạn trai hầu như không thể thiếu. Không khó lắm nếu như bạn học công thức và tự tay làm cho anh ấy một chiếc bánh sinh nhật đẹp mắt cùng lời nhắn nhủ ngắn gọn, dễ thương, ấm áp. Cùng anh ấy đón sinh nhật trong hạnh phúc ngập tràn nào!

12. Khăn len
Quà Sinh Nhật Tặng Bạn Trai - Khăn len

Với những chàng trai có sinh nhật vào mùa đông thì đây là quà sinh nhật tặng bạn trai thiết thực quá rồi các nàng. Bạn khéo tay có thể tự đan cho anh ấy một chiếc khăn thì còn gì diễn tả được hạnh phúc nữa? Chuẩn bị dần đi thôi các bạn.

13. Quà handmade
Quà Sinh Nhật Tặng Bạn Trai - Quà handmade

Đâu cứ phải đồ mua sẵn là các chàng đều thích đâu. Đôi khi bạn tự tay làm quà sinh nhật tặng bạn trai sẽ khiến cậu ấy chết lặng trong hạnh phúc đấy. Có thể là đôi tất len, găng tay len, mũ len,… hay đơn giản chỉ là những tấm thiệp chứa đựng lời nhắn nhủ ấp áp cũng đủ để anh ấy điêu đứng rồi. Hơn nữa, đồ bạn tự làm ra sẽ khiến anh ấy trân trọng, bảo vệ hơn. Con trai nhiều khi cũng đơn giản lắm.

14. Ốp điện thoại gỗ
Quà Sinh Nhật Tặng Bạn Trai - Ốp điện thoại gỗ

Một cái ốp điện thoại gỗ đơn giản cũng đủ để thể hiện ý nghĩa yêu thương rồi nhé.

15. Đồ vật in hình
Quà Sinh Nhật Tặng Bạn Trai - Đồ vật in hình

Có thể là một chiếc cốc xinh xắn, một móc khoá nhỏ bé dễ thương,… in hình hai bạn hay đội bong nào đó anh ấy yêu thích cũng khiến chàng hạnh phúc rồi. Quà sinh nhật tặng bạn trai đơn giản mà vẫn ý nghĩa phải không nào?

Đặc biệt hơn nữa, shop có những món quà in hình "Made by Shop" không bao giờ đụng hàng. Bạn hãy tự khám phá thêm tại đây nhé ;)

16. Máy cạo râu
Quà Sinh Nhật Tặng Bạn Trai - Máy cạo râu

Với thông điệp ngắn gọn gửi tới anh ấy : “ Anh à! Hãy chú ý chỉnh chu bản thân hơn nhé để tự tin bước đi trên con đường sự nghiệp”. Vậy là đủ tạo ấn tượng rồi.

17. Đồ công nghệ
Quà Sinh Nhật Tặng Bạn Trai - Đồ công nghệ

Quà sinh nhật tặng bạn trai là những món đồ công nghệ cũng hết sức thuyết phục. Đó có thể là headphone, loa máy tính, đồng hồ thông minh, máy ảnh,…

18. Túi da
Quà Sinh Nhật Tặng Bạn Trai - Túi da

Những chiếc túi da cũng tạo nên phong cách khác biệt cho anh ấy đấy. Bạn hãy tặng anh ấy một chiếc túi da mang phong cách thời thượng, lịch lãm, đảm bảo anh ấy sẽ rất thích.


Mình đã chắt lọc rồi gom góp lại để tổng hợp ra một list ngắn giúp các cô gái dễ dàng chọn được món quà sinh nhật cho bạn trai ưng ý nhất. Hi vọng các bạn sẽ cảm thấy giảm thiểu được phần nào lo lắng trong vấn đề chọn quà khi mà ngày sinh nhật anh ấy đang đến gần. Tiến lên nào các cô gái!


17 views0 comments
bottom of page