top of page

Cách chọn quà sinh nhật tặng người yêu


Đến dịp lại lo, bạn khoăn lựa chọn quà sinh nhật tặng người yêu? Bạn phải lựa chọn quà sinh nhật sao cho khác với năm trước nhưng phải độc đáo và ấn tượng hơn? Quà sinh nhật bạn muốn tặng cho người yêu của mình phải thực tế và kinh tế?

Đèn tranh gỗ in hình

Đèn tranh gỗ - Đèn ngủ in ảnh

Một số gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn không còn lo lắng cho vấn đề quà sinh nhật tặng người yêu nữa.

Một món quà sinh nhật mang theo kỉ niệm.

Nếu như bạn và người yêu của mình vẫn chưa có kỉ vật của cả hai, thì đây sẽ là một lựa chọn không tồi. Bạn có thể sử dụng những món quà là vật dụng hằng ngày như ly uống nước, đồng hồ, đèn ngủ, khung tranh ….và lồng vào đó kỉ niệm riêng của hai người.

Cốc in hình

Cốc đổi màu quai tim

Bạn muốn đặt một chiếc cốc như thế này?

Xem các mẫu in cốc ngay tại đây nhé: In Ảnh Lên Cốc

Đồng hồ in ảnh

Đồng hồ pha lê

Với món quà sinh nhật này, người yêu của bạn sẽ nhớ đến khoảnh khắc tươi đẹp đó mỗi khi sử dụng nó.

Một món quà sinh nhật mang tính ý niệm

Một món quà đã thành thông lệ đối với hai bạn cũng là một lựa chọn hay. Bạn hãy chọn món quà như một bó hồng, một lọ nước hoa, hay một thỏi son, v..v… bất kỳ thứ gì mà bạn thường xuyên tặng cho người mình yêu.

Hoa hòng quà tặng sinh nhật cho người yêu

Nếu số lần bạn tặng cho người ấy đủ nhiều để mỗi khi vô tình nhìn thấy nó người bạn yêu sẽ nhớ ngay tới bạn thì món quà sinh nhật đó sẽ minh chứng cho tình yêu của hai bạn ở bất cứ nơi đâu trên thế giới này.

Nước hoa quà tặng sinh nhật cho người yêu

Kèm theo đó là một chút bất ngờ nho nhỏ như đi đến một nơi hai bạn chưa bao giờ tới, đi uống café ở một quán có phong cách khác với hai bạn, … hoàn cảnh tặng quà sinh nhật sẽ làm nên tính chất đặc biệt cho quà sinh nhật.

Một món quà sinh nhật độc đáo

Hầu hết, mọi người luôn muốn tặng một món quà sinh nhật thật độc đáo tới người mình yêu thương, tuy nhiên không phải món quà nào cũng được cho là đủ độc đáo. Bạn nên nhớ, một món quà sinh nhật có thú vị hay không dựa vào cảm nhận của người nhận quà. Một số lựa chọn hữu ích bạn có thể tìm hiểu :

Quà sinh nhật là một chuyến du lịch bất ngờ.

Quà sinh nhật tặng người yêu

Quà sinh nhật là một chiếc bánh sinh nhật bạn tự tay làm.

Quà sinh nhật tặng người yêu

Quà sinh nhật là một trò chơi khăm để năm sau hai bạn có kỉ niệm để kể lại và

cười ,…

Quà sinh nhật tặng người yêu

Hay những chiếc móc khóa Danbo ngộ nghĩnh đáng yêu

Móc khóa Danbo

Xem thêm 101 mẫu móc khóa Danbo đáng yêu nhất tại đây >> Móc Khóa Danbo

Một món quà sinh nhật muộn

Đôi khi, món quà là gì không quan trọng, quan trọng là cách bạn tặng quà. Hãy tạo ra một vài tình huống thú vị để người yêu bạn không bao giờ quên món quà sinh nhật mà họ được nhận. Bạn có thể cố tình quên sinh nhật người ấy và bất ngờ tổ chức sinh nhật cho người ấy vào một ngày gần đó. Hãy cho người yêu của bạn thấy đó là một kế hoạch hoàn hảo mà bạn phải dày công chuẩn bị.

Tuy nhiên, không ai tắm hai lần trên một dòng sông, cách này bạn chỉ nên sử dụng một lần bởi cảm nhận lần đầu luôn là cảm nhận tuyệt vời nhất.

>> Xem thêm 1 món quà tặng cho người yêu > Pha lê lập phương đế đèn

105 views0 comments
bottom of page