top of page

Làm Thế Nào Chọn Những Món Quà Sinh Nhật Ý Nghĩa?


Bạn biết không, ngoài việc chọn quà sinh nhật cho bạn gái, bạn thân, đồng nghiệp và đối tác; thì chúng ta cũng đừng quên các đối tượng được nhận quà luôn gần gũi và thân thương với chúng ta nhất – Đó chính là Gia Đình.

Thật kì lạ làm sao khi chúng ta có cảm giác hơi ngượng hoặc hoàn toàn không để ý đến việc tặng quà cho người thân của mình.

Có thể, các bạn sẽ nghĩ người nhà với nhau thì cần gì làm màu mè! Nhưng bạn ơi, bạn thấy việc tặng quà là chuyện cỏn con vặt vãnh thế thôi, nó lại ẩn chứa một sức mạnh vô hình mà bạn không biết.

Bất kể là ai, già trẻ lớn bé và nghề nghiệp của họ như thế nào, mỗi chúng ta đều rất thích nhận được món quà, đặc biệt là những món quà sinh nhật ý nghĩa. Nếu bạn còn chưa tin lắm, hãy thử điều kì diệu này nhé!

Những món quà sinh nhật ý nghĩa dành tặng mẹ

Vì sao mình lại chọn mẹ là người sẽ nhận được quà đầu tiên? Vì mẹ là người hy sinh nhiều nhất cho tổ ấm bé nhỏ, đặc biệt là với các con của bà.

Bà cam tâm tình nguyện làm lụng và chăm sóc con cái chu đáo, để cho đời của các con sẽ tươi sáng hơn và các con trưởng thành là những người tốt.

quà khăn lụa ý nghĩa cho mẹ

Khăn lụa (chắc bạn sẽ không mua của Khai Silk chứ?)

Mình tin chắc rằng bạn nào cũng sẽ nghĩ đến mẹ đầu tiên. Có thể, mẹ bạn sẽ từ chối khéo không nhận món quà, nhưng trong tim bà sẽ cảm thấy hạnh phúc và tự hào về con của bà nhiều lắm.

tặng đèn tranh gỗ, sinh nhật ý nghĩa cho mẹ

Đèn tranh gỗ trang trí phòng ngủ

Những món quà sinh nhật ý nghĩa cho mẹ không cần bạn phải cầu kì và lòe loẹt đâu nhé.

Bạn có thể chọn những món đồ handmade (đèn tranh bằng gỗ, thiệp gỗ, tranh ghép hình trái tim, tự tay nấu ăn,…), khăn lụa, chocolate, bó hoa đằm thắm,…

Quà sinh nhật cho cha

Sau mẹ, công ơn nuôi dưỡng của người cha cũng cao cả không kém cạnh. Bạn có thể không biết hoặc chưa đủ tinh tế để nhận ra, cha mình cũng thương yêu mình như mẹ vậy.

Để có những món quà sinh nhật ý nghĩa cho cha, bạn thử chọn những món quà mang đậm nét nam tính và sang trọng như cà vạt, 1 chiếc áo sơ mi, hay 1 chai rượu vang hảo hạng,... chắc chắn ông sẽ thấy bất ngờ hứng thú

cạ vạt ý nghĩa tặng bố

Caravat tặng cha

tặng ông bà trong gia đình một chai rượu vang hảo hạng

Rượu vang (làm ly chứ con trai?)

Quà cho ông bà

Đối với những người lớn tuổi hơn như ông bà, những món quà mang đậm chất tinh thần là lựa chọn hoàn hảo cho bạn, không cầu kỳ hay hào nhoáng.

Bạn chỉ cần tặng cho họ những món quà giản dị thể hiện sự trân quý của bạn đến họ và mang lại cho họ những phút giây sảng khoái và thư giãn nhất.

Đó có thể là 1 dịp sum họp gia đình bất ngờ với một bữa ăn nhẹ, những chiếc khăn choàng khi trời gió, hay 1 món quà lưu lại hình ảnh của ông bà như pha lê, hoặc không hãy nghĩ tới những dụng cụ mát-xa cải thiện sức khỏe cũng là 1 lựa chọn phù hợp

Chiếc khăn ấm áp tặng bà

Khăn choàng cho bà

Pha lê in ảnh tặng ông bà

Pha lê in ảnh kỉ niệm của ông/bà

Quà cho anh, chị, em

Anh chị em là những người bạn thân thiết nhất của chúng ta bất kể khi chúng ta còn bé hay đã ra bên ngoài xã hội làm việc.

Tặng quà cho người lớn tuổi thì bạn dựa vào yếu tố sức khỏe để chọn, còn tặng những món quà sinh nhật ý nghĩa cho anh chị em mình, thì bạn nên dựa trên yếu tố sở thích và đam mê.

Những món quà sinh nhật ý nghĩa - phụ kiện tặng anh trai

Quà cho ông anh trai ngầu cá tính

Những món quà sinh nhật ý nghĩa - phụ kiện tặng em gái

Và cho một cô em gái dễ thương

Quà cho cô, dì, chú, bác

Những món quà sinh nhật ý nghĩa cho họ có thể là các vật dụng trang trí nhà cửa, các sản phẩm thuộc hàng tiêu dùng hàng ngày, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp,… là cũng có vô vàn món cho bạn tùy lựa rồi đấy!

Đồ dùng nhà bếp tặng cô, dì, chú, bác

Đồ dùng nhà bếp

Những món quà sinh nhật ý nghĩa - đồ dùng phòng tắm

Đồ dùng cho phòng tắm

Vậy còn vợ hay chồng thì sao?

Bạn yên tâm, shop sẽ mách nhỏ một vài món quà sinh nhật tặng vợ tại đây:

Và những món quà sinh nhật cho chồng tại đây nha:

Lời kết

Tặng những món quà sinh nhật ý nghĩa cho gia đình của mình không khó. Trái lại, nó còn vô cùng dễ dàng vì gia đình luôn sát cánh bên bạn mỗi ngày, ngay cả khi bạn phải đi học hay làm ăn xa. Chỉ cần bạn có một chút tinh tế, khéo léo, đồng cảm và thấu hiểu thôi, món quà sẽ trở nên có giá trị biết bao!

 

>> Xem thêm:

Một số sản phẩm pha lê in hình ảnh độc đáo của Shop:

In ảnh lên pha lê lập phuong

Pha lê lập phương in ảnh

In ảnh lên pha lê lập phương

Pha lê lập phương in ảnh

In ảnh lên pha lê lập phương

Pha lê lập phương in ảnh

In ảnh lên pha lê lập phương

Pha lê lập phương in ảnh

In ảnh lên pha lê trái tim đôi

In ảnh lên pha lê trái tim đôi

In ảnh lên pha lê đàn piano kim cương

In ảnh lên pha lê đàn piano kim cương

In ảnh lên pha lê trái tim phát sáng

In ảnh lên pha lê trái tim phát sáng

In ảnh lên pha lê quyển sách

In ảnh lên quyển sách

In ảnh lên pha lê hoa mặt trời

In ảnh lên pha lê hoa mặt trời

In ảnh lên pha lê chữ nhật tròn góc

In ảnh lên pha lê chữ nhật tròn góc

Nếu cần tư vấn thêm, bạn đừng ngại ngùng inbox shop ngay nhé: https://m.me/phalelapphuong

96 views0 comments
bottom of page