top of page
  • Bin

16 Món Quà Tặng Cô Giáo Cuối Năm Bạn Phải Biết

Updated: May 19, 2023


Cuối năm rồi, các bạn học sinh trong lớp rất muốn tặng cô giáo món quà tri ân thay lời cảm ơn công ơn dạy dỗ của cô thời gian qua. Tuy nhiên các bạn chưa thể thống nhất được ý tưởng nên tặng cô món quà nào đơn giản thôi cũng được nhưng vừa giàu ý nghĩa, thiết thực mà vẫn đong đầy tình cảm.

Mình sẽ đưa ra 15 món quà tăng cô giáo cuối năm đặc biệt các bạn nên tìm hiểu rồi đưa ra lựa chọn phù hợp nhất dành tặng cô.

1. Đồng hồ gỗ khung ảnh lồng kính GOKIN:

Đây là sản phẩm mới toanh của shop, với chất liệu gỗ và khung kính sang trọng. Cùng với ý nghĩa thời gian, nhân dịp chia tay cuối năm, đây là món quà vô cùng thú vị để làm quà tặng thầy cô giáo cuối năm đó.

Kích thước: 22x17x4cm

Một chiếc đồng hồ lưu giữ lại những kỷ niệm của cô và trò, những dấu ấn khó phai dưới mái trường thân yêu, thật ấm áp phải không?

Sản phẩm có thể in được từ 1-2 ảnh, shop sẽ design lại ảnh cho các bạn nên các bạn cứ yên tâm gửi cho bọn mình những tấm ảnh ưng ý nhất nhé ^^

Gửi ảnh qua mail: phaletraitim@gmail.com

Hoặc chat trực tiếp với shop tại: https://m.me/phalelapphuong

Zalo 24/7: 0906223446

XEM VIDEO:

2. Sổ tay:

Quà tặng cô giáo cuối năm - sổ tay

Cô thường xuyên phải ghi chép, lưu giữ kiến thức quan trọng, mới mẻ để giảng dạy chúng ta. Một cuốn sổ da, trang đầu tiên là những lời nhắn yêu thương, biết ơn của tập thể lớp gửi tới cô sẽ khiến cô rất cảm động.

Món quà tặng cô giáo cuối năm này sẽ giúp ích được nhiều cho cô đấy. Nhớ gói quà cẩn thận để thể hiện sự tôn trọng cô nhé!

3. Đồng hồ treo tường

Quà tặng cô giáo cuối năm - đồng hồ treo tường

Cùng cô làm tươi mới căn nhà bằng một chiếc đồng hồ treo tường in ảnh chẳng hạn, cũng khá ấn tượng đấy các bạn.

4. Trà thảo dược Saffron

Quà tặng cô giáo cuối năm - trà thảo dược Saffron

Cô ngày ngày tất bật với việc chuẩn bị giáo án, rồi công việc gia đình,…nên ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần và sức khoẻ. Loại trà thảo dược này sẽ giúp cô có tâm trạng hưng phấn, đẹp da, tăng cường trí nhớ, thị lực,…Tặng cô món quà này với mong muốn cô sẽ có được tinh thần thoải mái mỗi ngày.

5. Túi da

Quà tặng cô giáo cuối năm - túi da

Đảm bảo cô sẽ cười vui thích thú khi nhận được món quà thời trang, sang trọng này. Tình cảm cô trò sẽ thêm gắn kết hơn.

6. Đồ gốm sứ

Quà tặng cô giáo cuối năm - đồ gốm sứ

Một bộ ấm chén, bát đĩa, bình hoa,…bằng gốm sứ cao cấp cũng sẽ là món quà tặng cô giáo cuối năm ấn tượng, ý nghĩa.

7. Tranh thư pháp

Quà tặng cô giáo cuối năm - tranh thư pháp

Tri ân cô bằng một bức tranh thư pháp được nắn nót từng nét chữ cùng lời nói chân thành là ý tưởng không tồi cho món quà tặng cô giáo cuối năm đâu các bạn.

8. Quà handmade

Quà tặng cô giáo cuối năm - quà handmade

Đừng đánh giá thấp giá trị của những món quà handmade. Đơn giản chỉ là một tấm thiệp, khung ảnh hay bất cứ thứ gì thì cũng ý nghĩa với cô rồi. Cô chỉ cần chúng mình cố gắng học hành để có một tương lai tươi sáng thôi.

9. Bể cá cảnh

Quà tặng cô giáo cuối năm - bể cá cảnh

Gúp cô giải toả căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ giảng dạy trên lớp bằng bể cá cảnh. Những chú cá với cai vây xinh xinh sẽ mang lại niềm vui mỗi ngày cho cô đấy.

10. Áo dài

Quà tặng cô giáo cuối năm - áo dài

Chiếc áo dài truyền thông quá gần gũi với hình ảnh người phụ nữ Việt rồi. Chúng mình hãy đi chọn ngay một chiếc áo dài thật đẹp phù hợp với phong cách, lứa tuổi, form người của cô làm quà tặng cô giáo cuối năm thôi nào.

11. Đèn xông tinh dầu

Quà tặng cô giáo cuối năm - đèn xông tinh dầu

Chiếc đèn xông tinh dầu sẽ có tác dụng rất lớn đến sức khoẻ, sắc đẹp của cô. Có rất nhiều loại đèn xông tinh dầu cho các bạn lựa chọn như: đèn xông tinh dầu bằng nến, bằng điện, cảm ứng,…Tuy nhiên các bạn nên tìm hiểu rõ xuất xứ của sản phẩm để lựa chọn được sản phẩm tốt, an toàn nhất.

12. Đá quý

Quà tặng cô giáo cuối năm - đá quý

Một viên đá quý như kim cương, thạch anh là quà tặng cô giáo cuối năm cũng là ý tưởng táo bạo, độc đáo đấy. Cô có thể dùng nó làm vật trang trí ở bất kỳ vị trí nào cô muốn, là điểm nhấn tuyệt vời cho ngôi nhà.

13. Vải may áo

Quà tặng cô giáo cuối năm - vải may áo

Nếu việc lựa chọn quần áo tặng cô khiến các bạn gặp khó khăn thì tặng vải may áo là một lựa chọn thông minh. Chỉ cần tinh tế một chút sẽ khiến cô rất hài lòng.

14. Khăn lụa

Quà tặng cô giáo cuối năm - khăn lụa

Hình ảnh của cô luôn là hình ảnh thân thương, nhẹ nhàng, trìu mến. Nhanh tay chọn cho cô một chiếc khăn lụa phù hợp nhất thôi nào.

15. Gọng kính gỗ

Quà tặng cô giáo cuối năm - gọng kính gỗ

Hoạt động trí óc và thị giác nhiều để soạn thảo được những trang giáo án chất lượng nhất các cô sẽ gặp vấn đề về mắt và phải đeo kính. Hãy tặng cô một chiếc gọng kính gỗ nhẹ nhàng, bền đẹp để cô có thể thay bất cứ lúc nào cô muốn.

16. Bút ký

Quà tặng cô giáo cuối năm - Bút kí

Hình ảnh cây bút quá thân quen với mỗi chúng ta, đặc biệt với các thầy cô giáo. Hiện nay có rất nhiều kiểu dáng bút khác nhau, lạ và bắt mắt. Các bạn có thể tìm hiểu rồi chọn cho cô một chiếc bút ký ưng ý vừa sang trọng, thanh lịch vừa hữu ích nha.

Các bạn thấy đấy chọn quà tặng cô giáo cuối năm không đơn giản nhưng cũng không quá khó như các bạn nghĩ đâu. Hi vọng với những gợi ý ngắn gọn trên sẽ giúp các bạn nhanh chóng tìm ra được món quà phù hợp nhất để tặng người mẹ thứ hai của mình nha.

Bonus sản phẩm của shop:

  • Cốc in hình đổi màu:

Xem video:

  • Đèn tranh gỗ in hình:

Quà tặng cô giáo cuối năm - đèn tranh gỗ

Xem video:

  • Pha lê lập phương in hình:

Quà tặng cô giáo cuối năm - pha lê lập phương in hình

Xem video:

Đây đều là những sản phẩm làm trực tiếp tại shop, để đặt hàng các bạn có thể tới trang chủ website

Hoặc inbox shop: https://m.me/phalelapphuong

Hoặc mess Zalo 24/7: 0906223446 nhé :D

13,096 views0 comments
bottom of page