top of page
  • Bin

Kỷ Niệm Ngày Cưới Của Bạn Bè Nên Tặng Quà Gì?


Kỷ niệm ngày cưới đã xuất hiện ở các nước châu Âu vào thế kỉ XII, nhưng đến ngày nay ngày lễ này mới được du nhập ít nhiều vào Việt Nam và vẫn chưa được coi là một dịp lễ chính thức.

Vào những ngày này, các cặp vợ chồng thường tổ chức một bữa tiệc nhỏ mời người thân và bạn bè cùng tham dự để chung vui và nhìn lại quãng đường thăng trầm họ đã sóng bước cùng nhau.

Với vai trò là người bạn được mời đến lễ kỷ niệm ngày cưới của bạn bè ta rất vui nhưng luôn đi kèm với nỗi lo lắng không biết nên chọn quà gì cho thích hợp và ý nghĩa. Những món quà quen thuộc như bánh kem, album ảnh.. có vẻ đã nhàm chán rồi, hãy thử nghĩ đến những món quà tặng kỷ niệm ngày cưới mới mẻ và sáng tạo hơn nhé.

1. Đồng hồ quả quýt thanh lịch.

tặng đồng hồ quả quýt trong ngày cưới bạn thân

Được làm bởi chất liệu kim loại nhẵn bóng sang trọng, màu sắc trang nhã cùng dây đeo mắt xích thanh mảnh , chiếc đồng hồ quả quýt mang vẻ đẹp cổ điển còn được khắc thêm tên và ngày kỷ niệm đám cưới của cặp đôi nhân vật chính.

Món quà này có vẻ đẹp bền vững theo thời gian, theo dòng chảy tình yêu đôi lứa. Những người bạn của bạn chắc hẳn sẽ nở nụ cười rất rạng rỡ nếu nhận được cặp đồng hồ trong lễ kỷniệm ngày cưới của họ.

2. Cây hạnh phúc:

tặng cây hạnh phúc trong ngày kỷ niệm ngày cưới bạn bè

Thân cây, lá cây hoàn toàn được làm bằng chất liệu bạc dát mỏng, để thêm phần độc đáo, bạn có thể khắc thêm những lời chúc ngắn gọn trên lá cây. Các chi tiết nhỏ như đôi như đôi chim uyên ương, khung ảnh .. sẽ làm cho món quà kỷ niệm ngày cưới sinh động hơn.

Vào những năm tiếp theo bạn có thể làm cây hạnh phúc với kích thước lớn hơn, cành lá sum suê hơn với ý nghĩa mong cho tình yêu của đôi bạn ngày cành phát triểnxanh mượt.

3. Cặp nhẫn đôi mặt đá:

cặp nhẫn đôi mặt đá làm quà cưới cho bạn thân

Món quà kỷ niệm ngày cưới này không nhất thiết phải được làm bằng những kim loại quý hiếm, chỉ là chất liệu bạc cùng mặt đá xanh biếc. Sắc xanh ấy tựa như màu xanh của đại dương mênh mang sâu thẳm. Nguyện chúc cho tình cảm của cặp vợ chồng lúc nào cũng đong đầy như đại dương kia. Đặc biệt không thể thiếu tên của hai người bạn và ngày tháng kỷ niệm trọng đại của họ rồi.

4. Bật lửa Zippo:

quà tặng kỷ niệm ngày cưới cho bạn bè - zippo

Ta cũng có thể tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho bạn bè thân theo sở thích riêng của từng nhân vật nam và nữ. Với nam, các bạn có thể tặng một chiếc bật lửa zippo rất sang trọng và nam tính, ngoài ra có thể là thắt lưng hay kẹp cà vạt. Nhưng để tạo dấu ấn riêng, các bạn biết rồi đấy ta vẫn nên khắc thêm một chút thông tin của nhân , món quà kỷ niệm ngày cưới sẽ trở nên vô cùng đặc biệt đó.

5. Son:

quà tặng kỷ niệm ngày cưới cho bạn thân - son môi handmade

Còn nhân vật nữ thì sao nhỉ, các bạn có thể lên mạng tham khảo cách làm son handmade để tạo được cây son độc nhất vô nhị với mùi hương mà bạn nữ yêu thích. Thiết kế thêm vài chiếc đề can xinh xinh yêu yêu với tông hồng làm lớp vỏ ngoài cho thỏi son nữa là hoàn thiện rồi. Không đụng hang phải không nào.

6. Bộ chai và ly uống rượu.

bộ chai và ly uống rượu tặng bạn thân kỷ niệm ngày cưới

Món quà này vừa có tác dụng trưng bày và giá trị sử dụng. Nhâm nhi một chút rượu vang đỏ bên ánh nến với hương hoa hồng, bao nhiêu kỉ niệm đẹp thời yêu như ùa về, cảm giác hồi hộp, lâng lâng bao trùm khắp không gian. Một cách làm mới tình yêu đã xưa nhưng không bao giờ cũ. Món quà kỷ niệm ngày cưới này mang đến cho cặp đôi thêm nhiều dịp thể hiện sự lãng mạn.

7. Kính râm

tặng bạn thân kính râm nhân dịp kỷ niệm ngày cưới

​​

Cuộc sống đôi khi có quá nhiều mệt mỏi và áp lực với công việc và con cái. Các cặp vợ chồng hãy dành thời gian nghỉ ngơi và du lịch cùng nhau trong lễ kỷ niệm ngày cưới. Một cặp kính râm sành điệu tặng cho cặp đôi, họ có thể vi vu du lịch vào ngày hè mà không sợ ánh nắng chói chang. Post hình cùng kính râm rất đẹp và ngầu đó.. Mà có một điều đặc biệt xuất hiện ở gọng kính kìa, đó chính là dấu ấn cá nhân của họ. Món quà kỷ niệm ngày cưới này quá thiết thực và ý nghĩa phải không nào.

8. Bộ đồ đôi pajama chất liệu cotton rất đáng yêu.

bộ đồ pyjama tặng bạn thân nhân dịp kỷ niệm ngày cướii

​​

Đồ ngủ đôi hay pijama đang trở thành trào lưu hot cho các cặp đôi. Tặng món quà này cho các cặp vợ chồng lâu năm làm quà kỷ niệm cưới sẽ đem đến sự vui nhộn, làm không khí gia đình trở nên vui vẻ và ngập tràn tiếng cười. Cùng diện bộ quần áo đáng yêu làm làm việc nhà và chụp vài tấm ảnh, một vài năm sau nhìn lại các bạn sẽ không khỏi bật cười. Rất thú vị phải không.?

9. Bộ đựng gia vị bằng gốm

bộ đồ đự gia vị bằng gốm làm quà kỷ niệm cưới bạn thân

Bộ đựng gia vị bằng gốm, vùa nhỏ nhắn xinh xắn lại trang trí cho bàn ăn thêm hấm dẫn và thú vị, món quà này chắn chắn sẽ đem đến sự thích thú cho cô dâu chú rể. Bộ sản phẩm này tặng kèm với bột matcha trà xanh là một sự kết hớp hoàn hảo đấy.

Cuối cùng chúc các bạn chọn được món quà cưới cho bạn thân như ý nhé!

Bonus thêm các sản phẩm của shop

làm quà tặng kỷ niệm ngày cưới:

  • Đèn tranh gỗ - đèn ngủ in ảnh:​

đèn tranh gỗ in ảnh làm quà kỷ niệm cưới bạn bè

đèn tranh gỗ in ảnh làm quà kỷ niệm cưới bạn bè

Giá hiện tại: 380k (đèn tranh gỗ vuông), 420k (đèn tranh gỗ chữ nhật)

(Video minh họa sản phẩm đèn tranh gỗ in ảnh)

  • Pha lê lập phương in hình, xoay tự động, có đèn, có nhạc.

pha lê lập phương in ảnh làm quà kỷ niệm cưới bạn bè

pha lê lập phương in ảnh làm quà kỷ niệm cưới bạn bè

Giá tham khảo: 650k - 720k - 790k

Chi tiết về sản phẩm các bạn có thể xem tại đây nha

(Video minh họa sản phẩm pha lê lập phương ELATO)

  • Tranh ghép in hình:

tranh ghép hình in ảnh làm quà kỷ niệm cưới bạn bè

tranh ghép hình in ảnh làm quà tặng kỷ niệm cưới bạn bè
tranh ghép hình in ảnh làm quà tặng kỷ niệm cưới bạn bè

Giá tham khảo: 150k (size A5) - 180k (size A4) - 280k (size A3)

(Video minh họa sản phẩm tranh ghép in hình)

Nếu cần tư vấn thêm hoặc đặt hàng, các bạn inbox cho Page qua phần Chat hoặc qua link trực tiếp này nhé: https://m.me/phalelapphuong

677 views0 comments
bottom of page