top of page

Tổng Hợp 50 Món Quà Tặng Mẹ Sinh Nhật Ý Nghĩa Nhất - Phần 2

Updated: Jun 16, 2018

“Kể từ khi còn thơ bé, mẹ luôn vỗ về chở che. Và ánh mắt chứa chan bao điều, nhiều lo lắng”. Cho dù chúng mình có lớn tới mức nào, có trở thành cha mẹ thì mẹ vẫn cứ không khỏi lo lắng cho chúng mình được.


Vậy mà nhiều khi vì lo loan cuộc sống riêng mà chúng mình quên đi sự chuẩn bị cho ngày sinh nhật mẹ. Đừng lo lắng, dưới đây mình sẽ chia sẻ cho các bạn 25 món quà tặng sinh nhật mẹ ý nghĩa nhất để giúp các bạn thể hiện nhiều yêu thương với mẹ hơn nhé


1. Đồ dùng bằng sứ trang trí nhà bếp
Quà tặng sinh nhật mẹ ý nghĩa - Đồ dùng bằng sứ tang trí nhà bếp

Mẹ phải lo quán xuyến tất cả mọi ngóc ngách trong nhà nên nhiều khi không để ý tới việc làm tươi mới không gian nhà bếp. Bạn hãy giúp mẹ bằng việc chọn cho mẹ một số đồ dùng bằng sứ hữu dụng, sẽ khiến tinh thần mẹ mới mẻ, vui vẻ hơn rất nhiều đó.

2. Đồ dùng bằng len
Quà tặng sinh nhật mẹ ý nghĩa - Đồ dùng bằng len

Nếu mẹ bạn có sinh nhật vào mùa đông thì còn gì ấm áp hơn khi bạn tự tay đan cho mẹ khăn len, mũ len, tất len,… Đây sẽ là món quà tặng mẹ sinh nhật ý nghĩa nhất mà mẹ có đấy.

3. Đồ handmade
Quà tặng sinh nhật mẹ ý nghĩa - Đồ handmade

Không khó để bạn có thể lựa chọn nguyên liệu nhằm tạo nên món quà độc đáo tặng mẹ. Đó có thể là bó hoa, thiệp, khung ảnh, gối,…Tuy có tốn nhiều thời gian và công sức một chút nhưng so ý nghĩa thì đặc biệt vô cùng. Quà tặng mẹ sinh nhật ý nghĩa nhất quả đất luôn.

4. Chậu cây mẹ thích
Quà tặng sinh nhật mẹ ý nghĩa - Chậu hoa mẹ thích

Chắc hẳn bạn cũng biết rõ mẹ thích loài cây nào rồi đúng không? Vậy còn không nhanh tay mang về cho mẹ một chậu cây với loài hoa mà mẹ yêu quý đi. Mẹ sẽ cảm thấy tươi tắn hơn mỗi khi chăm sóc chúng đấy.

5. Một chuyến đi chơi xa cùng mẹ
Quà tặng sinh nhật mẹ ý nghĩa - chuyến đi chơi xa cùng mẹ

Nhiều khi mẹ đâu cần những thứ vật chất xa hoa. Mẹ chỉ cần bạn dành thời gian ở bên mẹ một ngày sinh nhật để nghe mẹ kể đủ chuyện trên đời, cười nói vui vẻ là món quà tặng mẹ sinh nhật ý nghĩa nhất luôn rồi. Cùng mẹ khám phá thế giới bên ngoài bằng một chuyến đi chơi xa thì còn gì thú vị hơn.

6. Chụp tặng mẹ một bộ ảnh

Những món quà tinh thần luôn làm các mẹ cảm thấy ấm áp. Cả hai mẹ con quanh năm tất bật với công việc, mẹ cũng vì lo toan nhiều thứ mà nhiều khi không cần chú ý đến bản thân. Bạn hãy bên mẹ ngày sinh nhật và cùng mẹ chụp một bộ ảnh thật đẹp rồi tạo album lưu giữ hết những ngày tháng sau này nhé.

7. Quần áo
Quà tặng sinh nhật mẹ ý nghĩa - Quần áo

Để có được một món quà tặng mẹ sinh nhật ý nghĩa nhất các bạn nên lựa chọn đồ theo sở thích, gu thời trang và độ tuổi của mẹ thì mới tạo được hiệu quả tốt nhất.

8. Máy làm sữa chua
Quà tặng sinh nhật mẹ ý nghĩa - Máy làm sữa chua

Mùa hè mà được thưởng thức 1 cốc sữa chua do chính tay mẹ làm thì còn gì bằng. Nhưng thay vì những cách làm thủ công bình thường thì bạn hãy tặng mẹ ngay một chiếc máy làm sữa chua hiện đại và siêu tiện lợi này nhé.

9. Bộ chăm sóc tóc
Quà tặng sinh nhật mẹ ý nghĩa - Bộ chăm sóc tóc

Mái tóc của mẹ sẽ tôn lên vẻ đẹp của mẹ rất nhiều nhưng nhiều khi vì bận rộn quá nên mẹ không thể chăm chút thường xuyên được. Bạn hãy tặng mẹ một bộ chăm sóc tóc để mẹ có thể thoải mái chăm sóc tóc tại nhà nhé. Tuy nhiên nhớ để ý xem mẹ hay dùng loại nào đấy!

10. Dụng cụ làm bếp
Quà tặng sinh nhật mẹ ý nghĩa - Dụng cụ làm bếp

Mẹ bạn là người phụ nữ của gia đình, vô cùng đảm đang thì chắc chắn sẽ thích những món quà thiết thực. Vậy hãy tặng mẹ một số dụng cụ làm bếp như nồi, chảo,lò nướng, lò vi sóng… để mẹ thoả sức chế biến những món ăn ngon cho gia đình nhé.

11. Bút
Quà tặng sinh nhật mẹ ý nghĩa - Bút

Món quà tặng mẹ ý nghĩa nhất này dành riêng cho các mẹ là giáo viên, công nhân viên chức nhé. Ngoài ra mẹ bạn là giáo viên thì bạn có thể tặng kèm một chiếc cặp đi dạy mới cho mẹ cũng sẽ giúp ích cho mẹ rất nhiều.

12. Áo khoác
Quà tặng sinh nhật mẹ ý nghĩa - Áo khoác

Một chiếc áo khoác mỏng hay một chiếc áo dạ cho mẹ vào mùa đông cũng khiến mẹ cảm thấy ấm lòng. Mang theo thông điệp nhẹ nhàng :”Trời trở lạnh rồi. Mẹ nhớ giữ gìn sức khoẻ thật tốt mẹ nhé. Mẹ đừng để bị ốm, con sẽ lo lắng lắm”.

13.Áo dài
tặng sinh nhật mẹ ý nghĩa - Áo dài

Mẹ là người phụ nữ Việt Nam duyên dáng, nhưng nhiều khi vì sợ tốn tiền nên mẹ không sở hữu được chiếc áo dài nào. Trong khi nhiều dịp quan trọng mẹ vẫn cần mặc nó. Bạn hãy dinh về cho mẹ một chiếc áo dài phù hợp với mẹ nhất nhé. Đây quả thực là món quà tặng mẹ sinh nhật ý nghĩa tuyệt vời luôn.

14. Kem chăm sóc da tay
Quà tặng sinh nhật mẹ ý nghĩa - Kem chăm sóc da tay

Đôi tay mẹ đã vất vả hằn lên những vết chai sần.. Bạn hãy giúp mẹ chăm sóc lại đôi bàn tay yêu thương đó với những lọ kem chăm sóc da tay nhé.

15. Xà bông thơm
Quà tặng sinh nhật mẹ ý nghĩa - Xà bông thơm

Nhẹ nhàng và thuần khiết y như tình yêu bạn dành cho mẹ. hãy tặng mẹ 1 bộ xà bông thơm với những mùi hương mẹ thích nhé. chắc chắn bạn sẽ khiến mẹ bất ngờ về sự tinh tế tuy nhỏ nhẹ này đấy.

16. Máy đo huyết áp
Quà tặng sinh nhật mẹ ý nghĩa - Máy đo huyết áp

Mẹ hay gặp vấn đề về huyết áp, các triệu chứng của huyết áp cao, huyết áp thấp thường xuyên xảy ra làm ảnh hưởng tới sức khoẻ và chất lượng cuộc sống của mẹ. Hãy tặng mẹ một chiếc máy đo huyết áp. Đây sẽ là món quà tặng mẹ sinh nhật ý nghĩa nhất mẹ có.

17. Thú cưng
Quà tặng sinh nhật mẹ ý nghĩa - Thú cưng

Không chỉ các em nhỏ hay các bạn trẻ mới yêu thú cưng đâu mà nhiều mẹ cũng dành tình cảm đặc biệt cho thú cưng đấy. Hãy tặng cho mẹ 1 em thú cưng mà mẹ yêu quý nhất nhé.

18. Giày bệt
Quà tặng sinh nhật mẹ ý nghĩa - Giày bệt

Mẹ bạn không thể đi được những đồi giày cao gót, hay cả những đôi chỉ cao 3 – 5cm cũng khiến mẹ không thoải mái. Hãy là đứa con thông minh, tinh tế lựa chọn món quà tặng mẹ sinh nhật ý nghĩa là giày bệt nhé.

19. Bộ dụng cụ làm bánh
Quà tặng sinh nhật mẹ ý nghĩa - Bộ dụng cụ làm bánh

Mẹ vô cùng khéo tay và luôn mang tới cho gia đình những món bánh tuyệt vời. Vậy bạn nên tặng mẹ một bộ dụng cụ làm bánh giúp mẹ làm ra những loại bánh ngon, lạ hơn các bạn nha.

20. Máy xay sinh tố
Quà tặng sinh nhật mẹ ý nghĩa - Máy xay sinh tố

Cùng mẹ mang tới cho gia đình những ly sinh tố bổ dưỡng, mát lành cho mùa hè nóng nực này ngay thôi nào.

21. Robot húi bụi
 Quà tặng sinh nhật mẹ ý nghĩa - Robot húi bụi

Chúng mình thường thờ ơ với việc dọn dẹp nhà cửa bởi có mẹ rồi mà. Hãy giảm thiểu gánh nặng cho mẹ ngay hôm nay bằng một em Robot hút bụi nhé. Chắc chắn sẽ là món quà tặng mẹ sinh nhật ý nghĩa nhất rồi.

22. Thảm tập yoga
Quà tặng sinh nhật mẹ ý nghĩa - Thảm tập yoga

Nhiều mẹ thích bộ môn nhẹ nhàng này lắm luôn. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không gúp mẹ tăng cường thêm sức khoẻ dẻo dai hơn, vóc dáng săn chắc hơn nào?

23. Bộ bát đĩa gốm
Quà tặng sinh nhật mẹ ý nghĩa - Bộ bát đĩa gốm

Có biết bao nhiêu món quà tặng mẹ sinh nhật ý nghĩa nhất nhưng bạn cũng nên chọn món quà thiết thực như này nhé. Cùng mẹ biến bữa cơm gia đình thêm sinh động, ấm cúng, ngon miệng hơn với bộ bát đĩa gốm chất lượng ngay thôi nào.

24. Vòng đá phong thuỷ
Quà tặng sinh nhật mẹ ý nghĩa - Vòng đá phong thuỷ

Với mong muốn mẹ sẽ luôn mạnh khoẻ, bình an, mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với me. Bạn hãy chọn cho mẹ một chiếc vòng đá phong thuỷ hợp với tuổi và mệnh của mẹ nhé. Mẹ chắc chắn sẽ rất hạnh phúc.

25. Vải may áo
Quà tặng sinh nhật mẹ ý nghĩa - Vải may áo

Nếu bạn không hiểu rõ được sở thích thời trang của mẹ thì đây sẽ là món quà tặng mẹ sinh nhật ý nghĩa nhất luôn đấy. Bạn chỉ cần chọn cho mẹ một tấm vải theo đúng độ tuổi, đúng mùa, đúng màu sắc ,hoa văn mẹ thích thôi, chất liệu thì chắc chắc phải tốt rồi.


Như vậy mẹ sẽ mang đi may được đúng mẫu áo ưng ý. Hoặc bạn cũng có thể đưa mẹ đi tự chọn mẫu vải mẹ ưng ý nhất cũng sẽ khiến mẹ cảm thấy sự quan tâm của bạn dành cho mẹ như thế nào.


Kết

Còn rất nhiều những món quà tặng mẹ sinh nhật ý nghĩa mà bạn có thể mua nhưng mình đã chọn những món quà tặng tiêu biểu hơn cả để các bạn tha hồ lựa chọn. Mẹ luôn là người tuyệt vời nhất cho dù bạn có như thế nào thì mẹ vẫn dang rộng cánh tay ôm bạn vào lòng.


Đừng quá mải miết với những bận rộn của cuộc sống ngoài kia mà quên đi mất người phụ nữ của đời bạn là mẹ nhé. Hãy mang đến cho mẹ những món quà dù đơn giản thôi vẫn sẽ khiến lòng mẹ ấm áp vô cùng.

55 views0 comments
bottom of page