top of page

Tặng quà giáng sinh cho bạn gái theo cung hoàng đạo


Ngày nay, cung hoàng đạo đã không còn là một khái niệm xa lạ với chúng ta. Một số nghiên cứu cho thấy rằng mọi người có xu hướng sống giống với cung hoàng đạo của họ... Một số ý tưởng tặng quà giáng sinh theo tính cách 12 cung hoàng đạo sẽ khiến bạn trở nên tâm lý hơn trong mắt bạn gái.

1. Bạch Dương ( 21/3-20/4):

Nàng Bạch Dương thẳng thắn chân thật thích những thứ mạnh mẽ, mới lạ. Bạn hãy tặng cô nàng những thứ độc đáo và bất ngờ như rủ cô nàng tới những bữa tiệc có một không hai tại nơi bạn sống,hay dẫn cô nàng đi xem phim bom tấn cũng là món quà giáng sinh không tồi chút nào.

Tặng quà giáng sinh cho bạn gái cung Bạch Dương

Xem phim bom tấn là một sở thích của Bạch Dương.

2. Kim Ngưu ( 21/4-21/5)

Kim Ngưu là những cô nàng thực tế, họ thích những món quà có tính hữu dụng cao trong đời sống. Khăn quàng ấm áp, áo khoác có họa tiết

tặng quà cho bạn gái Kim Ngưu

tuần lộc hay mũ len đều là những lựa chọn rất tuyệt để tặng quà giáng sinh cho bạn gái Kim Ngưu.

Những món quà thực tế luôn làm Kim Ngưu hài lòng.

3. Song tử ( 22/5-21/6)

Song Tử là những người linh hoạt và khó nắm bắt. Để thu hút được sự chú ý của cô bạn cần sự thấu và chân thành. Một cuốn sáchsẽ là lựa chọn không tồi giúp bạn và cô nàng gần nhau hơn trong mùa giáng sinh.

Tặng quà giáng sinh cho bạn gái Song Ngư

Tặng sách hợp với cô ấy đồng nghĩa với trao cho Song Tử một sự thấu hiểu vô hình

4. Cự giải ( 22/6-22/7)

Cự Giải là quý cô của gia đình, cô ấy luôn quan tâm chăm sóc người khác. Vì vậy hãy chọn những đồ dùng liên quan đến gia đình. Một quyển album để lưu giữ kỉ niêm, đồ làm bánh, hoặc bạn cùng cô ấy chuẩn bị bữa cơm gia đình,... đó sẽ là những điều khiến Cự Giải cảm thấy hạnh phúc.

Tawjng quà cho bạn gái Cự Giải

Tặng dụng cụ làm bánh cho một nàng cự giải luôn là lựa chọn khôn ngoan .

5. Sư Tử ( 23/7-22/8)

Sư Tử thích sự nổi bật, được là tâm điểm của đám đông. Vì thế hãy chọn món quà giáng sinh cho bạn gái Sư Tử có thể tôn lên sự nổi bật của cô như trang sức, túi xách, đồng hồ,...

Tặng quà giáng sinh cho bạn gái Sư Tử

Những thứ nổi bật luôn là ý thích của Sư Tử.

6. Xử Nữ ( 23/8-23/9)

Xử Nữ là một nàng vừa thực tế và tinh tế . Họ yêu thích sự tỉ mỉ, vì vậy hãy tự tay làm một món quà sáng sinh độc đáo , cẩn thận và tinh tế . Cô ấy sẽ rất hài lòng với món quà tận tâm ấy.

Tặng quà giáng sinh cho bạn gái Xử Nữ

Những món quà handmade cẩn thận tỉ mỉ sẽ khiến Xử Nữ hài lòng.

7. Thiên Bình ( 24/9-23/10)

Thiên Bình quan trọng vẻ bề ngoài, quần áo, trang sức mang họa tiết giáng sinh sẽ là món quà giáng sinh tuyệt vời cho các bạn nữ Thiên Bình.

Tặng quà giáng sinh cho bạn gái

Khăn họa tiết giáng sinh luôn là món quà hợp thời.

8. Bọ cạp (24/10-22/11)

Bọ cạp thích những thứ bí ấn, bạn có thể tặng cô ấy những thứ có màu sắc huyền bí như khăn quàng, mũ len hoặc trang sức có màu đen. Thêm một tấm thiệp giáng sinh sẽ là một điểm cộng cho món quà tặng giáng sinh cho bạn gái Bò Cạp.

Tặng quà giáng sinh cho bạn gái

Trang sức mang màu sắc thần bí sẽ lôi cuốn Bọ Cạp.

9. Nhân Mã (23/11-21/12)

Nhân Mã nổi tiếng là những con người thích khám phá và hay đi đến những nơi mới lạ. Còn gì tuyệt hơn một chuyến du lịch tới vùng đất xa, đó là món quà giáng sinh mà các cô nàng mong đợi nhất.

Tặng quà giáng sinh cho bạn gái

Một chuyến đi sẽ đón hạ được trái tim nhân mã.

10. Ma kết (22/12-20/1)

Cô nàng Ma Kết được biết đên như một người cuồng công việc. Bạn có thể tặng quà giáng sinh cho bạn gái Ma kết có thể trang trí chỗ làm việc của họ trong mùa noel. Đèn bàn, khung hình hay đồng hồ để bản là một lựa chọn khá thú vị.

Tặng quà giáng sinh cho bạn gái

Đèn tranh để trang trí góc bàn làm việc của Ma Kết sẽ là lựa chọn hợp lý.

11. Bảo bình (21/1-19/2)

Với một tín đồ công nghệ như Bảo Bình, còn gì tuyệt vời hơn những món quà hiện đại và ý nghĩa. Khối pha lê in hình Bảo Bình có ánh điện lấp lánh chắc chắn sẽ khiến cô nàng thích mê.

Pha lê lập phương in hình

Khối pha lê lập phương có ánh điện sẽ khiến Bảo Bình thích mê.

12. Song ngư (20/2-20/3)

Song ngư là những người có năng khiếu nghệ thuật. Một món quà liên quan đến nghệ thuật sẽ chạm đến cảm xúc của cô nàng. Hãy tặng cô một bức tranh, những món đồ handmade tỉ mỉ, một chậu xương rồng hay một buổi xem kịch,...v..v..

Tặng quà giáng sinh cho bạn gái

Hãy tặng song ngư những gì có tính nghệ thuật cao.

Là một chàng trai hiện đại và thông minh, hãy biết nắm bắt tâm lý bạn gái mình từ những việc nhỏ nhất bạn nhé.

44 views0 comments
bottom of page