top of page

Tặng quà sinh nhật cho bạn thân là con gái theo phong cách manga


Sinh nhật của cô bạn thân sắp tới rồi nhưng bạn lại chẳng có ý tưởng nào mới lạ cho quà sinh nhật lần này. Hãy tham khảo một vài món quà sinh nhật sau đây để có những ý tưởng hay ho nhất nhé.

Nếu như nó là đứa thích đọc manga, thích xem phim hoạt hình thì vấn đề quà tặng sinh nhật cho bạn gái thân sẽ không còn quá khó để lựa chọn nữa.

Chỉ cần tặng bất cứ thứ gì liên quan đến các nhân vật manga đều có thể làm trái tim cô nàng tan chảy. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn quà sinh nhật manga sao cho hợp thời, hợp mốt và ý nghĩa.

Nếu bạn thân của bạn là cô nàng công sở, bạn hãy chăm lo cho giấc ngủ trưa của cô ấy, để cô chuẩn bị sẵn tinh thần làm việc buổi chiều thật tốt.

Bộ chăn gối ba trong một được thiết kế theo các nhân vật phim hoạt hình như thần rừng Totoro, mèo ú Doremon, chú vịt vàng, … là một lựa chọn không tồi. Bạn vừa có thể đáp ứng được nhu cầu cấp thiết của bạn thân vừa cho cô nàng cảm giác ngây ngất khi nhìn thấy các nhân vật yêu thích của mình mỗi ngày.

tặng quà sinh nhật cho bạn thân theo phong cách manga

Quan tâm tới giấc ngủ trưa thôi là chưa đủ, bởi sự thư thái nhất luôn đến từ giấc ngủ ban đêm. Bạn thân của bạn sẽ phải khóc thét lên vì súc động khi nhân được bộ nệm ngủ các nhân vật hoạt hình.

Tặng quà sinh nhật cho bạn thân là con gái bộ chăn gối totoro

Bộ chăn gối Totoro

Với những cô nàng năng động yêu thích thể thao bạn có thể chọn quà sinh nhật là những đôi giày được đặt vẽ hình ảnh các nhân vật manga mà cô ấy thích, và đừng quên kèm theo ký tặng để tăng thêm phần độc đáo bạn nhé.

Nếu bạn thân là con gái thích sự lãng mạn, nhẹ nhàng bạn nên tạo dấu ấn bằng những món quà sinh nhật gợi nhớ. Có thể chọn đèn ngủ dễ thương, chặn giấy, hoặc chuông gió chẳng hạn.

Tặng quà sinh nhật cho bạn thân là con gái

Tặng quà sinh nhật cho bạn thân là con gái

Một chiếc túi họa tiết nhân vật hoạt hình tưởng chừng như trẻ con nhưng lại hiệu quả cực kỳ với những cô nàng yêu thích manga.

Tặng quà sinh nhật cho bạn thân là con gái

Và cuối cùng,nếu có thể hãy cho cô ấy được sống trong thế giới manga 1 ngày. Cô nàng sẽ không thể quên được cảm giác có một không hai đó. Để làm được , bạn và cô ấy hãy đóng giả làm nhân vật manga mà cô ấy thích một cách trung thực nhất.

Tặng quà sinh nhật cho bạn thân là con gái

Người ta vẫn nói quà sinh nhật trị giá bao nhiêu không quan trọng, quan trọng từ việc cách bạn tặng món quà đó như thế nào.

Hãy là một người tâm lý đối với đứa bạn thân của mình, thấu hiểu sở thích và nhu cầu là những điều thiết yếu nhất bạn cần quan tâm khi chọn quà sinh nhật cho bạn gái.

686 views0 comments
bottom of page