top of page
  • Bin

Valentine Tặng Gì Cho Bạn Gái - Top 23 Món Quà Ý Nghĩa Nhất


Valentine từ lâu là ngày rất đặc biệt với những cặp đôi chuẩn bị yêu hoặc đang yêu nhau. Ngày Valentine rất lãng mạn và ngọt ngào đến mức nếu như có ai tặng quà trong ngày này thì đó sẽ là món quà tỏ tình tới đối phương của họ.

Và bài viết này muốn dành tặng riêng đến các chàng khi các chàng đàng băn khoăn không biết Valentine tặng gì cho bạn gái nhé.

1. Sô cô la

Valentine tặng gì cho bạn gái? Sô cô la

Tất nhiên rồi, phải là sô cô la mới thể hiện được đúng nhất vị của tình yêu, mới đầu sẽ là một chút đắng và một chút ngọt nhưng sau đó sẽ là hòa quyện của 2 vị cho ta cảm nhận 1 cái gì đó quá đỗi ngất ngây y như tình yêu vậy.

Một hộp sô cô la, một bông hoa hồng đỏ thẫm sẽ rất hoàn hảo cho ngày valetine của bạn và cô ấy đó

2. Mật ong

Valentine tặng gì cho bạn gái? Mật ong

Cũng giống như sô cô là ở sự ngọt ngào nhưng mật ong sẽ là một lựa chọn có tính toán cho những chàng trai biết để ý và chăm sóc đến sắc đẹp của cô ấy.

Vì trong mật ong chứa các loại vitamin và khoáng chất rất hiệu quả trong việc làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Thế nên nếu bạn không biết Valentine tặng gì cho bạn gái thì hãy tham khảo món quà này nhé.

3. Trà thảo mộc

Valentine tặng gì cho bạn gái? Trà thảo mộc

Không còn quá xa lạ với các cô gái nhưng còn các chàng trai, hãy tìm hiểu bí mật tại sao lại nên chọn trà thảo mộc để làm quà tặng valentine cho bạn gái nhé.

Đầu tiên phải kể đến đây là một loại trà được các cô gái rất ưu ái trong việc cải thiện các lão hóa về da, tăng đề kháng và giải độc, ngoài ra với mỗi loại thảo mộc còn có công dụng về chữa bệnh riêng.

Vậy nên các chàng trai hãy tự tin là người đàn ông có thể quan tâm chăm sóc tới bạn gái của mình bằng món quà trà thảo mộc nhé

4. Các loại hạt ngũ cốc

Valentine tặng gì cho bạn gái? Hạt ngũ cốc

Tiếp theo lại là một loại helthy food mà các chàng không nên bỏ qua nếu không biết Valentine tặng gì cho bạn gái đó là các loại hạt ngũ cốc như hạnh nhân, óc chó, macca, điều.

Và đã có rất nhiều nghiên cứu chứng minh đây là loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe đặc biệt là tăng tỉ lệ chống lại các bệnh như ung thư, tăng cường sức để kháng dưỡng chất cho cơ thể.

Chỉ cần một hộp gồm đầy đủ các loại hạt trên xếp ngăn nắp gọn gàng sẽ biến ngay thành một hộp quà cực ý nghĩa và đáng yêu làm quà tặng valentine cho bạn gái rồi đó

5. Hoa quả sấy khô

Valentine tặng gì cho bạn gái? Hoa quả sấy khô

Không phải tự nhiên mà chúng mình muốn gợi ý đến các bạn rất nhiều loại thực phẩm như thế, vì đây thực sự là những sản phẩm tốt cho sức khỏe khi bạn luôn băn khoăn không biết Valentine tặng gì cho bạn gái.

Hoa quả sấy khô cũng vậy. Đối với bạn gái nào ưa ngọt nhưng vẫn muốn giữ được dáng thì hoa quả sấy khô là lựa chọn tuyệt vời, hơn nữa nó còn chứa rất nhiều chất xơ và vitamin, đặc biệt tốt cho các cô gái. vậy nên các chàng trai không nên bỏ lỡ món quà này nhé.

6. Nến thơm

Valentine tặng gì cho bạn gái? Nến thơm

Nến là một sản phẩm thuần tính trang trí, nhưng khi có sự kết hợp với mùi hương thì nó lại mang đến cho người nhận quà cảm giác ấm áp an yên tận cùng cho căn phòng.

Với ngày valentine thì nó còn ý nghĩa và lãng mạn hơn gấp nhiều lần, vậy nên các chàng trai hãy thử tặng cô ấy một cây nến mang mùi hương mà cô ấy thích nhé. Nó nhất định sẽ sưởi ấm trái tim của cô ấy như tình yêu của bạn dành cho cô ấy đó.

7. Mặt nạ đất sét

Valentine tặng gì cho bạn gái? Mặt nạ đất sét

Là một loại mỹ phẩm được các cô gái đặc biệt thích thú gần đây trong việc làm đẹp là mặt nạ đất sét.

Ngoài những công dụng làm săn chắc da, ngăn ngừa mụn, mờ sẹo, tẩy tế bào chết nó còn giúp các cô gái cảm thấy được massage và giảm nhiệt cơ thể khi vận động quá nhiều và cơ thể quá mệt mỏi.

Không một chàng trai nào lại không muốn nhìn cô gái của mình luôn tươi tắn và tràn ngập năng lượng nên hãy cho cô ấy thấy bạn tâm lý như thế nào khi tặng cho cô ấy món quà này nhé.

8. Mặt nạ môi

Valentine tặng gì cho bạn gái? Mặt nạ môi

Cùng với mặt nạ đất sét cho mặt và cho body thì mặt nạ môi cũng cực kỳ lợi hại và thân thiết với các cô nàng trong việc giữ cho đôi môi luôn hồng hào, căng mọng không còn bị khô ráp hay nứt nẻ đấy.

Hãy dành phần chăm sóc của mình cho đôi môi của cô ấy luôn rạng ngời và đầy sức sống nhé để luôn được “Kiss while her lips are still red” nhé.

9. Xịt khoáng

Valentine tặng gì cho bạn gái? Xịt khoáng

Ngoài những lúc đi ngoài trời hay làm việc mệt mỏi da của cô ấy luôn cần được cấp nước và dưỡng ẩm đúng lúc.

Vậy nên xịt khoáng sẽ là một trong những món quà có tâm nhất của các chàng trai dành tặng cho cô ấy nếu bạn vẫn chưa tìm được món quà cho câu hỏi Valentine tặng gì cho bạn gái. Thì món quà này chính là sự quan tâm đặc biệt của bạn tới cô ấy đó

10. Body mist

Valentine tặng gì cho bạn gái? Body mist

Chắc chắn các chàng trai sẽ ít biết sản phẩm này. Nhưng nếu các chàng đã từng tặng nước hoa cho bạn gái thì nên tìm hiểu thêm về Body Mist nhé, tương tự như nước hoa nhưng Body Mist có độ thơm nhẹ hơn và dùng cho toàn thân giúp cô ấy lúc nào cũng trong trạng thái tự tin và đầy năng lượng cho mọi hoạt động trong ngày. Hãy chọn một mùi hương đúng phù hợp với cô ấy và khỏi lo nghĩ Valentine tặng gì cho bạn gái nữa rồi.

11. Kính phân cực chống lóa

Valentine tặng gì cho bạn gái? Kính phân cực chống lóa

Còn chần chừ gì nữa đây chính là thời điểm thích hợp để cả bạn và cô ấy chuẩn bị cho kỳ nghỉ hè trước mắt với những dự định đi du lịch và khám phá. Hãy săn ngay một đôi kính phân cực chống lóa thật cool ngầu để cả 2 cùng có 1 kỳ nghỉ hoàn hảo và thú vị nhé.

12. Đèn ngủ phun sương

Valentine tặng gì cho bạn gái? Đèn ngủ phun sương

Nếu như vào dịp sinh nhật bạn đã tặng cô ấy một chiếc đèn khuếch tán tinh dầu thì vào ngày valetine hãy tặng cô ấy một chiếc đèn ngủ phun sương.

Hãy luôn đảm bảo người thương của bạn luôn cảm thấy ấm áp và thư giãn trong giấc ngủ đó cũng là cách để cô ấy cảm nhận được hết sự ngọt ngào mà tình yêu của bạn dành cho cô ấy đấy.

13. Tinh dầu dưỡng tóc

Valentine tặng gì cho bạn gái? Tinh dầu dưỡng tóc

Bạn đã bao giờ say đắm 1 mùi hương trên mái tóc mềm mại của cô ấy chưa? nếu chưa thì đó là cơ hội của bạn, hãy tặng ngay cho cô ấy một bộ tinh dầu dưỡng tóc để cô ấy luôn có một mái tóc mềm mượt và thơm mát.

Đảm bảo món quà này sẽ giúp các chàng thoát khỏi nỗi lo Valentine tặng gì cho bạn gái. Và hi vọng bạn sẽ có một ngày valentine thật đáng nhớ

14. Chăn du lịch

Valentine tặng gì cho bạn gái? Chăn du lịch

Nếu người ấy của bạn theo chủ nghĩa xê dịch thì một bộ chăn du lịch sẽ là bạn đồng hành của cô ấy trên mọi chặng đường.

Nó sẽ còn đặc biệt có ý nghĩa nếu như bạn tặng cho cô ấy và dịp valentine bởi sự ấm áp quan tâm mà món quà mang lại cũng đã thay lời bạn muốn nói rồi.

15. Gối du lịch

Valentine tặng gì cho bạn gái? Gối du lịch

Và bộ đôi với chăn du lịch tất nhiên là gối du lịch. Dù là sản phẩm mang tính ứng dụng cao nhưng nó vẫn giữ được vẻ đáng yêu khi làm quà tặng. hãy chọn một chiếc gối thật êm và mềm mại để làm quà tặng valentine cho bạn gái của bạn nhé.

16. Túi kéo du lịch

Valentine tặng gì cho bạn gái? Túi kéo du lịch

nếu như chiếc vali quá cồng kềnh cho mỗi chuyến du lịch ngắn thì thay vào đó là chiếc túi kéo du lịch vừa nhỏ gọn vừa tiện dụng, giúp cô ấy vừa có thể đeo cũng vừa có thể kéo khi cần thiết, quá phù hợp để làm quà tặng vào bất cứ dịp nào cho cô ấy kể cả ngày valentine ngọt ngào này.

17. Khăn Boho

Valentine tặng gì cho bạn gái? Khăn boho

Với cô nàng nào ưa chuộng phong cách Bohemian thì khăn choàng mang họa tiết thổ cẩm và một chút hoang dại lại là một lựa chọn thông minh của các chàng trai trong dịp đặc biệt này đấy. Hãy tìm mua một chiếc khăn đủ nhẹ nhàng và tinh tế cho cô ấy nhé.

18. Túi đựng đồ trang điểm

Valentine tặng gì cho bạn gái? Túi đựng đồ trang điểm

Các chàng cũng không còn xa lạ gì với hàng vô số những đồ trang điểm hay skin care của nàng vậy nên hãy cứ cho các cô gái thấy được sự tinh ý dù là nhỏ nhặt nhất của bạn đối với cô ấy nhé.

Không có gì có thể tiện lợi và tối ưu hơn một chiếc tùi đựng đồ trang điểm siêu nhỏ siêu xinh mà cực kỳ lợi hại này. đảm bảo các nàng sẽ thích thú với món quà này.

Hơn nữa món quà này cũng giúp bạn giải quyết được khó khăn khi không biết Valentine tặng gì cho bạn gái.

19. Con lăn tập cơ bụng

Valentine tặng gì cho bạn gái? Con lăn tập cơ bụng

Đối với các chàng trai đam mê gym thì không còn xa lạ với những đồ tập như thế này. Nhưng các cô gái cũng có thể bon chen với những thiết bị tập gym dễ dàng như thế này ngay tại nhà mà không mất quá nhiều thời gian tới phòng tập.

Không chỉ những cô nàng hơi mũm mĩm mà cả những cô nàng mi nhon cũng có thể tập luyện để có một cơ bụng săn chắc và quyến rũ. Vậy còn chờ gì hãy tìm mua ngay một thiết bị gym phù hợp tặng cô ấy thôi nào.

20. Đồng hồ đeo tay

Valentine tặng gì cho bạn gái? Đồng hồ đeo tay

Cuối cùng là đồng hồ, không còn quá xa lạ nhưng vì tính trang sức và ứng dụng của nó mang lại không thể phủ nhận được khi làm món quà tặng và đặc biệt khi các chàng lâm thế bí không biết Valentine tặng gì cho bạn gái cho thật lãng mạn.

Hãy tìm cho cô ấy một chiếc đồng hồ đủ tinh tế để cô ấy thấy được sự chân thành và yêu thương của bạn qua món quà nhé.

21. Máy chạy bộ tại chỗ mini

Valentine tặng gì cho bạn gái? Máy chạy bộ tại chỗ mini

Quá hoàn hảo cho một món quà sang chảnh một chút đó là máy chạy bộ mini tại chỗ, với tính ứng dụng cao cho những cô nàng công sở và tính chất công việc văn phòng đăc thù.

Chiếc máy chạy bộ này sẽ giải quyết tất cả các vấn đề lien quan đến sức khỉe và vận động cho cô ấy. Ngoài ra nhỏ gọn và cực kỳ tiện là đặc điểm nổi trội của chiếc máy mang lại khi cô gái của bị không có thời gian tới phòng tập. đó cũng là một gợi ý thú vị cho bạn khi không biết Valentine tặng gì cho bạn gái.

22. Đĩa xoay eo

Valentine tặng gì cho bạn gái? Đĩa xoay eo

Cùng với rất nhiều dụng cụ hỗ trở tập thể thao kể trên thì đĩa xoay eo là một dụng được các cô gái rất ưa thích. chỉ cần kiên trì dành ra 15 phút cho một lần tập là sẽ mang lại cho các cô gái vóc dáng cải thiện đáng kể. đó cũng là món quà thú vị chúng mình gợi ý khi bạn đang đắn đo tự hỏi Valentine tặng gì cho bạn gái.

23. Phấn mắt

Valentine tặng gì cho bạn gái? Phấn mắt

Cô gái nào cũng yêu thích làm đẹp, vậy nên các chàng hãy thử tặng cho cô ấy một món đồ makeup náo đó như phấn mắt chẳng hạn. và đừng quên tìm hiểu màu tông màu nào nổi bật và hợp với cô ấy nhé.

TẠM KẾT

Trên đây là 23 gợi ý cho các chàng trai về các món quà tặng valentine cho bạn gái, hy vọng các bạn sẽ tìm được món quà ưng ý nhất để dành tặng cho cô ấy nhé.

57 views0 comments
bottom of page