top of page
  • Bin

11 Món Quà Noel Cho Bạn Trai Không Thể Bỏ Qua


Không chỉ riêng các chàng trai mà các cô gái cũng đau đầu về việc lựa chọn được một món quà giáng sinh, quà Noel phù hợp cho bạn trai của mình. Thực tế mà nói quà thì rất nhiều nhưng một năm có biết bao nhiêu dịp để tặng nhau mà năm nào cũng lặp đi lặp lại những ngày ấy nên các cô gái mới cảm thấy bối rối.

Vậy các cô gái hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tớ, sẽ giúp ích cho các cô nhiều đấy.

1. Bánh giáng sinh

quà noel cho bạn trai - bánh giáng sinh

Những chiếc bánh kem, bánh quy với hình ảnh cây thông noel, ông già noel, người tuyết sẽ được các chàng đón nhận hết lòng cho xem, bởi nó quá dễ thương mà. Bạn gái nào khéo tay tự làm được mà không phải đi mua nữa thì còn gì tuyệt vời hơn?

2. Đèn mặt trăng 3D

quà noel cho bạn trai - đèn mặt trăng 3D

Theo biểu tượng trong lá bài Tarot thì: “Mặt trăng là chủ đề của thơ ca và khoa học, tôn giáo và phép thuật, tình yêu và sự điên rồ”. Tặng món quà noel cho bạn trai này sẽ là ánh sáng soi rọi màn đêm trong căn phòng của anh ấy. Ý nghĩa vô cùng đặc biệt!

3. Đàn guitar

quà noel cho bạn trai - đàn guitar

Anh ấy là một người yêu âm nhạc. Bạn yêu anh ấy ngay từ ngày đầu tiên bạn thấy anh ấy chơi đàn. Cũng chính nhờ tiếng đàn mà hai bạn đến với nhau. Vậy còn chần chừ gì mà không dinh ngay một cây đàn guitar hiện tại anh ấy đang yêu thích?

4. Dây treo trang trí

quà noel cho bạn trai - dây treo trang trí

Bạn tặng quà noel cho bạn trai là một dây treo trang trí với những biểu tượng ngộ nghĩnh, đáng yêu để chàng trang trí góc làm việc cũng là ý tưởng hay đấy các cô gái.

5. Chậu cây ngộ nghĩnh

quà noel cho bạn trai - chậu cây ngộ nghĩnh

Anh ấy là người thích chăm sóc cây, yêu thương, nâng niu chúng hết lòng. Bạn tặng anh ấy một chậu cây bé bé, xinh xinh sẽ khiến anh ấy cảm động lắm. Mỗi lần chăm sóc chúng chàng sẽ nhớ tới bạn mà quên hết mệt mỏi và nở nụ cười rạng rỡ.

6. Áo len

quà noel cho bạn trai - áo len

GIáng sinh là dịp thích hợp nhất để các bạn trao nhau những món quà ấm áp. Tặng quà noel cho bạn trai là một chiếc áo len sẽ rất thiết thực, chàng sẽ thấy bạn là một cô gái rất tinh tế và chu đáo. Dĩ nhiên là bạn cũng phải hiểu được sở thích, style và form người của anh ấy thì mới phát huy hết ý nghĩa của món quà.

7. Vòng đeo tay thông minh

quà noel cho bạn trai - vòng đeo tay thông minh

Đây là gợi ý món quà noel cho bạn trai dành cho cô gái có nguồn tài chính dư giả một chút. Bạn trai của các cô là một người yêu thích những hoạt động thể thao, những bài tập nâng cáo thể lực thì đây hứa hẹn sẽ là một món quà không tồi đâu các cô gái. Chiếc vòng này sẽ giúp anh ấy theo dõi được toàn bộ chỉ số dấu hiệu sinh tồn (nhịp tim, nhiệt độ, huyết áp,…) trong khi luyện tập.

8. Tất chân

quà noel cho bạn trai - tất chân

Bạn muốn bảo vệ đôi chân của anh ấy trong những ngày trời đông giá rét thì đây là món quà ý nghĩa và đong đầy tình cảm nhất rồi.

9. Đèn bão cầu tuyết phát sáng

quà noel cho bạn trai - đèn bão cầu tuyết phát sáng

Với thiết kế mang hơi hướng Châu Âu, cổ điển. Món quà noel cho bạn trai này sẽ là một điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng của anh ấy đấy.

10. Giỏ cây treo

quà noel cho bạn trai - giỏ dây treo

Bạn hãy mang thiên nhiên về làm tươi mới tâm hồn của anh ấy bằng một giỏ cây treo xanh non mơn mởn. Món quà tuy đơn giản nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa và đong đầy tình cảm.

11. Đồng hồ quả quýt

quà noel cho bạn trai - đồng hồ quả quýt

Đồng hồ là món quà phổ biến mà các bạn gái hay nghĩ tới. Nhưng giáng sinh này các bạn hãy chọn cách khác đi bằng việc chọn quà noel cho bạn trai là một chiếc đồng hồ quả quýt, với ý nghĩa: “Tình yêu của chúng ta là vĩnh cửu với thời gian”. Đảm bảo anh ấy sẽ giữ gìn như một vật báu.

TẠM KẾT

Chúng tớ đã chắt lọc và quyết định chia sẻ với các cô gái những món quà độc đáo và ý nghĩa này. Mong rằng các bạn gái xinh đẹp sẽ lựa chọn được món quà ưng ý nhất để làm quà noel cho bạn trai của mình. Chúc cho bạn và người ấy sẽ cùng nhau đón một mùa giáng sinh tràn ngập yêu thương, tiếng cười và sự ấm áp.

XEM THÊM:

256 views0 comments
bottom of page