top of page
  • Bin

Valentine Tặng Gì Cho Bạn Trai? - Top 20 Món Quà Không Thể Bỏ Qua


Valentine là một ngày đã quá quen thuộc và đặc biệt đối với những chàng trai cô gái đang “fall in love”.Thế nhưng khi ngày ấy cận kề thì các cô gái luôn bối rối khi không biết ngày Valentine tặng gì cho bạn trai thật độc, lạ và ý nghĩa đây.

Nhưng các bạn đừng quá lo ở bài viết này sẽ đặc cách gợi ý riêng cho bạn gái những món quà hội tụ đủ các yếu tố đẹp độc lạ và chất để món quà của bạn không bị trùng lặp với các ngày như sinh nhật hay các dịp khác nhé.

1. Túi đeo chéo

Valentine tặng gì cho bạn trai? - túi đeo chéo

Với bất kỳ chàng trai năng động nào thì những hoạt động đi lại hay ngoài trời luôn diễn ra thường xuyên trong ngày.

Một chiếc túi đeo chéo sẽ đáp ứng được các tiêu chí của chàng với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo mà không khiến các chàng cảm thấy rườm rà hay rắc rối. Hãy mang lại cho anh ấy món quà ngọt ngào này nếu như bạn không biết Valentine tặng gì cho bạn trai nhé.

2. Sneaker

Valentine tặng gì cho bạn trai? - Sneaker

Không hề xa lạ mà còn quá quen thuộc, những đôi sneaker chưa bao giờ lỗi hẹn với các dịp quà tặng bởi sự đê mê nó mang lại.

Đặc biệt là các chàng trai, người tay thường nói “nếu muốn biết nghề nghiệp của một người hay hình đôi giày của họ” . không còn lý do gì để bạn bỏ qua món quà này cho các chàng trong dịp Valentine ngọt ngào tới. Hãy chọn cho tràng trai của bạn một đôi sneaker vừa vặn với màu sắc và thương hiệu chàng yêu thích nhất nhé.

3. Denim

Valentine tặng gì cho bạn trai? - Denim

Denim cũng không còn quá xa lạ với các chàng trai có phong cách bụi bặm, tuy là trường phái trời trang cá tính nhưng vẫn luôn giữ được vẻ nam tính và sang trọng cho các chàng khi biết kết hợp đúng cách.

Bạn hãy thử tặng chàng 1 chiếc áo khoác denim thật chất và hợp với tính cách của chàng, thêm việc tư vấn một chút với những phụ kiện đi kèm như giày hoặc túi là bạn sẽ có câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi Valentine tặng gì cho bạn trai rồi đó

4. Jean

Valentine tặng gì cho bạn trai? - Jean

Cũng với Denim thì không thể bỏ qua những chiếc quần Jean đầy trẻ trung và năng động đã gắn liền với các chàng trai chuộng phong cách stress style. Rất quen thuộc nhưng lại vô cùng độc đáo khi trở thành món quà.

Các cô gái nếu còn đang đăm chiêu chưa biết Valentine tặng gì cho bạn trai thì hãy thử nhé. Đảm bảo kết quả sẽ bất ngờ đấy.

5. Kính 3D thực tế ảo

Valentine tặng gì cho bạn trai? - Kính 3D thực tế ảo

Rất hot trong thời gian gần đây nhưng đảm bảo đây là một sự đột phá trong công nghệ về lâu dài khi nó mang lại cho người dùng những trải nghiệm chân thực đến tuyệt vời.

Với những chàng trai đam mê công nghệ thì bạn càng không nên bỏ qua món quà này. Thay vì tặng các chàng ấy những món quà quen thuộc như mọi năm thì hãy tặng món quà vừa lạ vừa chất như thế này nhé.

6. Vòng gỗ thơm (gỗ Đàn Tử)

Valentine tặng gì cho bạn trai? - Vòng gỗ thơm

Tuy là một loại vòng thiên về trang sức nhưng vòng gỗ thơm còn có thêm ý nghĩa về phong thủy rất rõ ràng. cụ thể là nó là vật hộ mệnh cho chủ nhân khi đeo giúp cho người đeo gặp được nhiều may mắn và phát tài.

Ngoài ra nó còn giúp người đeo cảm thấy sảng khoái giảm căng thẳng mệt mỏi với hương thơm từ gỗ tỏa ra. Đặc biệt nó còn tránh việc côn trùng đốt cực kỳ hiệu quả. không quá đau đầu để nghĩ xem Valentine tặng gì cho bạn trai đúng không các cô gái

7. Flycam

Valentine tặng gì cho bạn trai? - Flycam

Lại là một món đồ cực chất và quen thuộc với dân công nghệ. Flycam đang là một xu hướng của đỉnh cao cảu giới trẻ, ghi lại những khoảnh khắc đẹp và cool ngầu cho các chuyến đi hành trình trải nghiệm.

Và bạn có muốn trong chuyến đi tiếp theo của bạn và chàng thu về những hình ảnh, đoạn phim cực chất như thế không. Đó cũng là một gợi ý cho món quà Valentine tặng chàng mới lạ và thú vị đấy.

8. Bộ sản phẩm chăm sóc da mặt

Valentine tặng gì cho bạn trai? - Bộ sản phẩm chăm sóc da mặt

Không phải chỉ có chị em con gái chúng ta mới quan tâm đến skin care đâu. Các anh cũng cần được quan tâm nhiều lắm đấy.

Đặc biệt là tính chất công việc cũng như tác động môi trường khiến da mặt thường xuyên tiếp xúc với khói bụi khi di chuyển trên đường hay hứng chịu tia bức xạ từ máy tính. Tất cả hình thành nên các hư tổn, mụn và tăng tiết dầu cho da.

Các cô gái hãy tận dụng ngay cơ hội này để đem đến cho chàng bộ sản phẩm chăm sóc da mặt phù hợp với loại da của chàng, món quà này sẽ xóa tan lo lắng của các nàng khi không biết Valentine tặng gì cho bạn trai rồi.

9. Gel vuốt tóc

Valentine tặng gì cho bạn trai? - Gel vuốt tóc

Thêm một chút bảnh bao cho chàng trong các buổi hẹn hò hay các dịp giao lưu party đặc biệt. Hãy cho chàng thấy bạn có thể tinh tế chăm chút cho chàng nhiều hơn chàng nghĩ như thế nào khi tặng món quà này cho chàng nhé.

Và đừng ngại ngần kết hợp nó với các món quà khác như sản phẩm chăm sóc tóc nhé. Hãy mang đến cho chàng bộ quà tặng hoàn hảo nhất, và tạm gác lại băn khoăn Valentine tặng gì cho bạn trai nhé các nàng

10. Ipad

Valentine tặng gì cho bạn trai? - Ipad

Nếu chàng là dân công nghệ và kiêm luôn cả dân văn phòng thì ipad là một thiệt bị quá phù hợp bỏ túi cho chàng trong mọi thời điểm của công việc.

Và sẽ không quá khó khăn cho các nàng về mặt tài chính khi lựa chọn món quà tặng này cho các chàng khi trên thị trường hiện tại có rất nhiều sản phẩm chất lượng với mức giá siêu mềm cho các nàng tham khảo. Hãy tham khảo ngay nếu bạn vẫn chưa biết Valentine tặng gì cho bạn trai nhé.

11. Bộ đồ bơi

Valentine tặng gì cho bạn trai? - Bộ đồ bơi

Không hề bất khả thi khi tặng cho chàng bộ đồ bơi ở thời điểm này, bởi vì chỉ 1 thời gian ngắn nữa thôi là mùa hè sẽ come back. Chắc hẳn bạn với chàng đã có dự định cho các chuyến đi du lịch cũng như nghỉ mát của mình.

Vậy một bộ đồ bơi quá hoàn hảo cho sự chuẩn bị của bạn dành cho chàng. Không những vậy món quà nãy sẽ khiến chàng bất ngờ rất nhiều với khả năng điều tra size tinh tế của các nàng đấy.

12. Bộ đồ bảo hộ phượt

Valentine tặng gì cho bạn trai? - Bộ đồ bảo hộ phượt

Rất đặc thù đối với những chàng trai, cô gái yêu thích chủ nghĩa xê dịch, ưa thích các chuyến đi và các hành trình trải nghiệm trên những chiếc xe phân khối lớn. vậy làm sao có thể thiếu những món đồ bảo hộ khi di chuyển đường dài.

Hãy tận dụng cơ hội này tặng cho chàng luôn một bộ với đầy đủ các thứ cần thiết như mũ, giáp bảo vệ, kính… hứa hẹn đây sẽ là bộ quà tặng Valentine cho chàng cực ngầu và chất của các đôi “phượt thủ” đấy.

13. Túi xách du lịnh

Valentine tặng gì cho bạn trai? - Túi xách du lịch

Lại là một món đồ lợi hai trong các chuyến đi du lịch của chàng, nếu như 1 chiếc balo quá nhỏ và một chiếc vali quá cồng kềnh cho các chuyến du lịch ngắn của chàng thì túi du lịch là lựa chọn hoàn hảo.

Dường như khắc phục được tất cả các nhược điểm trên khi nó chứa được một lượng đồ khá nhiều, dễ dàng lấy cũng như xếp đồ, thêm một ưu điểm nổi bật là có hẳn một ngăn để giày. rất thời trang và tiện lợi. còn đắn đo gì khi phải nghĩ Valentine tặng gì cho bạn trai cho thật cool nữa. hãy tặng chàng món quà thú vị này nhé.

14. Mặt nạ lặn

Valentine tặng gì cho bạn trai? - Mặt nạ lặn

Nếu bạn và chàng là những người yêu biển và đam mê thám hiểm đại dương thì mặt nạ lặn chính xác là những gì bạn nghĩ đến. Còn gì tuyệt vời hơn những điều thú vị bạn và anh ấy khám phá được bên dưới mặt nước biển.

Chiếc mặt nạ lặn sẽ giúp bạn và chàng có những trải nghiệm hoàn hảo, chân thực và đáng nhớ nhất đưới đáy biển. Đừng ngần ngại khi biến nó thành món quà tặng cho chàng trong dịp Valentine nhé, đây là một món quà sẽ rất đặc biệt trong một dịp như Valnetine đấy.

15. Bộ tạ tay

Valentine tặng gì cho bạn trai? - Bộ tạ tay

Chắc hẳn cô gái nào cũng từng xao xuyến với những anh chàng cho thân hình săn chắc, khỏe khoắn. bí quyết của các chàng là chăm tập thể dục thể thao và tập gym.

Nhưng đối với chàng trai thường xuyên bận bịu với công việc không có nhiều thời gian tới phòng tập thì sao. Chính xác là lúc các cô gái cần ra tay, đừng đợi đến dịp nào xa hơn hãy là Valentin ngọt ngào này tặng cho chàng bộ tạ tập tay để các chàng có thể tập bất cứ lúc nào rảnh tại phòng hay nơi làm việc. chắc chắn các chàng sẽ vô cùng thích thú đấy.

16. Ván trượt thể thao

Valentine tặng gì cho bạn trai? - Ván trượt thể thao

Các chàng trai chơi thể thao luôn luôn có sự hấp dẫn các cô gái. Không phân biệt tuổi tác miễn là đam mê là các chàng sẽ dành thời gian chơi một môn thể thao nào đó.

Nếu là đam mê ván trượt thì sao. Các cô gái hãy thử dành thời gian tìm hiểu về môn thể thao yêu thích của chàng biết đâu sẽ tặng được chàng một món quà thực sự ý nghĩa và thú vị.

17. Balo du lịch chống nước

Valentine tặng gì cho bạn trai? - Ba lô du lịch chống nước

Không thể phủ nhận tính năng vượt trội mà chiếc balo này mang lại là chống nước. đặc biệt tính năng này phát huy tối đa khi chàng phải di chuyển vào trời mưa.

Không gì ưu tiên hơn là sự tiện lợi, các cô gái chỉ cần tinh ý một chút, quan sát hoạt động công việc của chàng sẽ có ngay câu trả lời cho câu hỏi Valentine tặng gì cho bạn trai rồi đấy.

18. Loa vi tính isound SP 2117 25W

Valentine tặng gì cho bạn trai? - Loa vi tính

(bộ loa nước nhảy theo điệu nhạc…gợi ý thêm loa)

Một bộ loa vi tính với đầy đủ các tính năng hiện đại nhất như hỗ trợ nghe nhạc qua USB, jack RCA, đài FM, cùng với hệ thống loa 2.1 có tổng công suất 49W, đèn LED và cộng thêm 2 loa vệ tinh.

Ngoài ra dải tần số 40Hz-20kHz, loa Đa Năng iSound SP2117 sẽ đem đến khả năng tái hiện âm sắc đa dạng, giúp chàng thưởng thức những bản pop-ballad nhẹ nhàng hay những bản rock mạnh mẽ một cách trung thực nhất. Chắc chắn đây sẽ là món quà khiến các chàng trai thích thú.

19. Quạt tản nhiệt máy tính

Valentine tặng gì cho bạn trai? - Quạt tản nhiệt máy tính

Nếu chàng là người thường xuyên phải sử dụng máy tính trong công việc đặc biệt là laptop thì một vài thiết bị hỗ trợ như quạt tản nhiệt là rất quan trọng và cần thiết. không khó để các cô gái ghi điểm trong mắt bạn trai khi luôn sẵn sàng quan tâm đến mọi chi tiết nhỏ nhất trong công việc của chàng.

Và các cô gái đừng lo khi biến một thiết bị tưởng chừng khô khan thành môt món quà trong ngày đặc biệt như Valentine không hề khó, chỉ cần kèm theo một tấm thiệp ghi những lời quan tâm nhắc nhở ngọt ngào nhất đến chàng sẽ khiến chàng thực sự cảm động đấy.

20. Bàn phím và chuột máy tính

Valentine tặng gì cho bạn trai? - bán phím và chuột

Khi các món quà khác đã được các nàng tặng cho anh ấy vào các dịp trước đây và giờ không biết Valentine tặng gì cho bạn trai của các nàng thì thiệt bị điện tử là một lựa chọn khác biệt, và đó chính là bộ đôi lợi hại chuột và bàn phím.

Nếu anh ấy sử dụng máy tính để bàn thì một bộ bàn phím và chuột với các tính năng nâng cấp hơn bộ cũ là một lựa chọn thong minh cho bạn. còn nếu anh ấy dùng laptop đừng lo, thêm một bộ phím ngoài sẽ tiện lợi hơn cho các thao tác của anh ấy rất nhiều.

TẠM KẾT

Trên đây là những gợi ý dành cho các cô gái khi đã quá quen thuộc với các món quà trước đây và băn khoăn không biết Valentine tặng gì cho bạn trai thì các bạn hãy tham khảo nhé. Hy vọng các bạn sẽ tìm cho mình một món quà độc đáo phù hợp để có một ngày Valentine thú vị và vui vẻ nhất nhé!


130 views0 comments
bottom of page