top of page

10 Món Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới Ý Nghĩa Và Sáng Tạo


Những người đã kết hôn thường ghi dấu lễ kỷ niệm cưới của họ bằng những cách đặc biệt. Vào ngày này họ thường trao nhau những món quà tặng kỷ niệm ngày cưới tuy nhỏ bé, đơn giản nhưng lại mang giá trị tinh thần vô cùng lớn.

Chọn quà thoạt nghe có vẻ đơn giản, nhưng để chọn được món quà kỷ niệm ngày cưới thật ấn tượng , ghi dấu được khoảng thời gian ý nghĩa đã dành cho nhau thì cũng khiến chúng ta phải đau đầu suy nghĩ.

Một số gợi ý dưới đây sẽ giúp việc chọn quà kỷ niệm ngày cưới cho vợ, cho chồng, cho bạn bè hay cho bố mẹ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, là đáp án cho những câu hỏi như:

- Kỷ niệm ngày cưới nên làm gì?

- Kỷ niệm ngày cưới tặng quà gì?

Thậm chí là cũng là giải pháp cho câu hỏi: quà cưới nên tặng gì?

1. Đèn ngủ - đèn tranh gỗ in ảnh cưới:

quà tặng kỷ niệm ngày cưới - đèn tranh gỗ in ảnh

Trang trí lại phòng ngủ của vợ chồng bằng chiếc đèn tranh gỗ in ảnh này, chắc hẳn sẽ vô cùng ấn tượng. Bởi công dụng của nó vừa là đèn ngủ, vừa để gợi nhớ những khoảnh khắc lãng mạn của hai bạn trong cuộc sống.

quà tặng kỷ niệm ngày cưới - đèn tranh gỗ in ảnh

Đặc điểm nổi bật là nó có thể in được 4 ảnh xung quanh 4 mặt, kết hợp với ánh sáng của bóng đèn để tạo ra một sản phẩm kỳ ảo.

Hoặc là một món quà kỷ niệm đám cưới bạc, đám cưới vàng của bố mẹ, đám cưới kim cương của ông bà. Hẳn bố mẹ ông bà chắc sẽ rất ấn tượng đấy.

quà tặng kỷ niệm ngày cưới - đèn tranh gỗ in ảnh

Xem video:

(Video sản phẩm đèn tranh gỗ vuông in ảnh)

Quà tặng kỷ niệm ngày cưới - đèn tranh gỗ chữ nhật

Đèn tranh chữ nhật có thể in được từ 4-8 ảnh

Xem video:

(Video sản phẩm đèn tranh gỗ in ảnh chữ nhật)

Đây là sản phẩm của shop, giá hiện tại:

- Đèn tranh vuông: 380k

- Đèn tranh chữ nhật: 420k

Các bạn có thể inbox gửi ảnh cho shop để đặt sản phẩm này nha.

2. Pha lê lập phương in ảnh:

pha lê in ảnh tặng bạn kỷ niệm ngày cưới

Lại thêm một món quà kỉ niệm ngày cưới ấm áp xuất hiện trong phòng ngủ: Pha lê lập phương in hình. Có thể là hình của hai bạn, có thể là hình của cả gia đình khi các bạn đã có thêm những nhóc tì xinh xắn. Quả thật là một món quà ý nghĩa phải không nào?

quà tặng kỷ niệm ngày cưới - pha lê lập phương in hình

Pha lê lập phương in được 3 hình, đế có đèn led, xoay tự động nhờ pin sạc hoặc cắm điện trực tiếp, có khe cắm thẻ nhớ phát nhạc mp3, có thể kết nối bluetooth mp4 để chơi nhạc trực tiếp từ điện thoại.

Quà tặng kỷ niệm ngày cưới - pha lê lập phương in ảnh

Nếu bạn vẫn chưa nhìn thấy sản phẩm này bao giờ thì hãy xem video này nhé

Xem video:

Đây là sản phẩm của shop nên bạn có thể đặt hàng trực tiếp qua trang chủ website hoặc inbox page, hoặc chat vs Zalo 24/7: 0906223446 nhé

Bảng giá gốc pha lê lập phương in hình:

quà tặng kỷ niệm ngày cưới - bảng giá pha lê lập phương in hình

3. Đồng hồ gỗ khung ảnh lồng kính GOKIN:

Đây là sản phẩm mới toanh của shop, với chất liệu gỗ và khung kính sang trọng. Cùng với ý nghĩa thời gian, đây là món quà vô cùng thú vị để làm quà kỷ niệm ngày cưới.

Kích thước: 22x17x4cm

Đây sẽ là sựa lựa chọn thông minh khi muốn truyền tải thông điệp rằng: "Này chồng, thời gian mình bên nhau sẽ là mãi mãi nhé"

Một chiếc đồng hồ có đầy đủ các thành viên trong gia đình, thật ấm áp phải không?

Sản phẩm có thể in được từ 1-2 ảnh, shop sẽ design lại ảnh cho các bạn nên các bạn cứ yên tâm gửi cho bọn mình những tấm ảnh ưng ý nhất nhé ^^

XEM VIDEO:

(Video sản phẩm hộp đồng hồ gỗ in ảnh)

4. Robot hút bụi lau nhà:

Robot hút bụi lau nhà

Công việc nhà luôn chiếm rất nhiều thời gian đối với một người vợ. Vậy nên đây sẽ là giải pháp tuyệt vời để tiệt kiệm thời gian nghỉ ngơi đối với bà xã nhà mình đó các ông chồng.

Hiện tại trên thị trường có khá nhiều mẫu mã và chủng loại, giá giao động từ 3-10tr tùy chức năng, các bạn có thể tham khảo thêm ở trên Shopee nhé

5. Khung ảnh gỗ:

khung ảnh gỗ quà tặng bạn kỷ niệm ngày cưới

Hãy làm mới bức ảnh của hai bạn bằng một chất liệu khác thay thế những bức ảnh bằng giấy đơn thuần. Ảnh in trên gỗ chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo.

Gỗ là một chất liệu tự nhiên, món quà kỷ niệm ngày cưới này đặt trong phòng ngủ hoặc phòng khách sẽ mang lại sự cân bằng và ấm áp cho bạn.

Món quà bằng gỗ cũng rất hợp để làm quà tặng kỷ niệm cưới cho người cao tuổi đấy nhé :)

6. Chậu cây đôi:

Quà tặng kỷ niệm ngày cưới là chậu cây đôi

Nhỏ xinh, tươi tốt và phát triển thêm từng ngày cũng như tình cảm của hai bạn. Ngắm nhìn một màu xanh dịu mát chắc chắn sẽ đem lại cảm giác thư thái cho các bạn sau những giờ làm việc căng thẳng.

7. Album ảnh bằng gỗ:

Quà tặng kỷ niệm ngày cưới là khung ảnh gỗ

Những con số biết nói!!! Quà tặng kỷ niệm ngày cưới 1 năm, 5 năm, 10 năm, 20 năm, 25 năm, 30 năm, 40 năm, những mốc thời gian thật tuyệt vời trong đời sống hôn nhân.

Đây là món quà lý tưởng cho các cặp đôi muốn ghi dấu những kỉ niệm. Những lời yêu thương ngọt ngào, những tấm hình ngộ nghĩnh, với bàn tay khéo léo và óc sáng tạo của mình các bạn hoàn toàn có thể tạo ra một món quà kỷ niệm ngày cưới mang đậm dấu ấn cá nhân.

Đặc biệt với sự góp mặt của những đứa trẻ, những đứa bé đã tô điểm thêm cho những khoảnh khắc của một gia đình hạnh phúc.

8. Cây khung ảnh bằng bạc:

Quà tặng kỷ niệm ngày cưới là khung ảnh bằng bạc

Cổ điển và rất tinh tế, chất liệu bạc sáng, trắng mang đến sự sang trọng cho món quà kỉ niệm ngày cưới này. Trông cứ như một món đồ xuất hiện trong cung điện của Hoàng Gia Anh vậy. Món quà này thật ý nghĩa và ấn tượng phải không nào.

9. Cốc đôi in ảnh cưới:

Cả thế giới này là của hai bạn, hãy cùng kỉ niệm ngày cưới bằng cặp cốc đáng yêu này nhé. Thật ấm áp hơn mỗi sáng được ngồi cạnh nhau nhâm nhi chút cà phê nóng hổi, ngắm ảnh của mình được trên những chiếc cốc in hình như thế này nhé:

>> Xem thêm sản phẩm > Cốc in ảnh của bạn

10. Đồng hồ khung ảnh:

Quà tặng kỷ niệm ngày cưới - đồng hồ khung ảnh

Món quà kỷ niệm ngày cưới cuối cùng trong danh sách gửi tói các bạn là chiếc đồng hồ. Đồng hồ nhắc nhở chúng ta về thời gian, những khoảnh khắc ý nghĩa đã trôi qua. Đặc biệt hơn chiếc đồng hồ lại được đặt cạnh gương mặt của các thành viên trong gia đình, điều đó thể hiện chúng ta ngày càng gắn kết với nhau hơn.

Không chỉ dừng lại ở 10 món quà kỷ niệm ngày cưới cực kì thú vị ở trên, Shop sẽ liên tục update thêm những món quà mới để các bạn có thêm nhiều ý tưởng nha:

11. Vòng cổ/vòng tay bằng bạc:

Quà tặng kỷ niệm ngày cưới - vòng cổ, vòng tay

Một chiếc vòng bạc nhỏ xinh khắc tên hai người kèm theo ngày kỷ niệm cưới của các bạn. Còn gì tuyệt vời hơn việc bạn luôn được mang theo món quà ý nghĩa này bên mình.

12. Bánh kem:

bánh kem quà tặng bạn nhân dịp ngày cưới

Một món quà khá đơn giản và truyền thống, nhưng bạn hãy làm món quà kỷ niệm ngày cưới này trở nên thú vị hơn, bằng cách hãy tự tay vào bếp thiết kế một chiếc bánh theo sở thích của mình.

Các bạn sẽ có thêm những khoảnh khắc hạnh phúc trong ngôi nhà thân yêu của mình nhé. Nó không quá khó đối với một bà mẹ bỉm sữa phải không nào?

KẾT LUẬN

Hy vọng với những gợi ý nhỏ nhỏ này sẽ giúp các bạn chọn được món quà kỉ niệm ngày cưới ưng ý, tạo nên những niềm vui bất ngờ cho một nửa cũng như những người thân yêu của các bạn.

Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới bằng pha lê
Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới bằng pha lê chữ LOVE
Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới bằng pha lê tim đèn

Pha lê trái tim phát sáng (giá 280k)

(Tự xoay, cắm điện, đèn led, kết nối bluetooth,

và đặc biệt có thể chơi nhạc Wedding Anniversary mp3)

Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới bằng pha lê bát giác

Pha lê bát giác (giá 240k)

Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới bằng pha lê tim đôi

Pha lê trái tim đôi (giá 460k)

Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới bằng pha lê chữ nhật

Pha lê chữ nhật (giá 460k)

Nếu bạn cần tư vấn thêm, đừng ngần ngại inbox cho Shop nhé: http://m.me/phalelapphuong

Bonus ảnh sản phẩm quà kỷ niệm ngày cưới của shop - Đèn tranh gỗ:

Đèn ngủ bằng gỗ, in ảnh 4 mặt, 1 phong cách cổ điện mà quý phái.

Quà tặng kỷ niệm ngày cưới bằng đèn tranh gỗ
Quà tặng kỷ niệm ngày cưới bằng đèn tranh gỗ
Quà tặng kỷ niệm ngày cưới bằng đèn tranh gỗ

Đèn tranh - món quà cưới đầy ý nghĩa

Quà tặng kỷ niệm ngày cưới bằng đèn tranh gỗ

Đèn tranh gỗ có 2 loại: vuông & chữ nhật

Quà tặng kỷ niệm ngày cưới bằng đèn tranh gỗ chữ nhật

Quà tặng kỷ niệm ngày cưới bằng đèn tranh gỗ chữ nhật

Quà tặng kỷ niệm ngày cưới bằng đèn tranh gỗ chữ nhật

Quà tặng kỷ niệm ngày cưới bằng đèn tranh gỗ chữ nhật

Đây cũng là 1 sản phẩm ý nghĩa cho ngày kỷ niệm cưới phải không?

Quà cưới ý nghĩa, tặng quà cưới như thế nào, hay quà kỷ niệm ngày cưới luôn là những băn khoăn thường trực mỗi khi đến dịp. Vậy nên với những gợi ý này, mong bạn tìm được một món quà thật ý nghĩa và thú vị để gửi tặng cho vợ, chồng, hay bố mẹ, ông bà của mình nhé.

Nếu bạn cần tư vấn thêm hay đặt hàng, đừng ngần ngại inbox cho Shop nhé: http://m.me/phalelapphuong

22,385 views0 comments
bottom of page